Tin mới

Diễn viên Nguyễn Hoàng: Ngày cuối cùng vẫn nằm chờ đợi để gặp con trai

Thứ tư, 07/06/2017, 12:58 (GMT+7)

Sau nhiều ngày nằm viện do viêm phổi, nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã được gia đình đưa về nhà do sức khỏe quá yếu không thể điều trị. Người nhà nam diễn viên chi biết sự sống của anh chỉ còn được tính bằng ngày.

Sau nhiều ngày nằm viện do viêm phổi, nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã được gia đình đưa về nhà do sức khỏe quá yếu không thể điều trị. Người nhà nam diễn viên chi biết sự sống của anh chỉ còn được tính bằng ngày.

Tâm nguyện của Nguyễn Hoàng

Đại diện gia đình Nguyễn Hoàng cho biết, hiện anh không thể ăn, phải bơm sữa qua đường ống, tay chân không thể cử động như trước. "Tình hình rất xấu. Bác sĩ điều trị không tiến triển và cho biết thể trạng của anh Hoàng khó cải thiện nên cho về nhà", người em trai cho biết.

Nguyễn Hoàng nằm bất động chờ đợi vợ con từng ngày.

Tại căn nhà 82 Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Tân An (Long An), thay vì tập vật lý trị liệu, từ hơn 10 ngày nay, Nguyễn Hoàng hiện chỉ nằm bất động, thường xuyên nhắm mắt, thở thoi thóp, mỗi ngày được bơm sữa hai lần qua ống.

Tất cả việc chăm sóc anh giờ đều nhờ vào chị Hồng - người chị thứ 3 và anh Hà - em trai của nam diễn viên.

Hôn mê sâu sau khi mổ tai biến mạch máu não hồi tháng 11/2015, Nguyễn Hoàng bị liệt nửa người, không thể nói chuyện, mọi sinh hoạt đều nhờ người thân. Anh được anh chị em đưa từ TP HCM về quê ở Long An để chăm sóc. Dù được tập vật lý trị liệu và thuốc men nhưng sức khỏe anh kém dần, khớp háng bị hóa thạch không thể trị.

Được biết, gia đình nam diễn viên cũng đã chuẩn bị tinh thần đón nhận tin xấu. Gia đình anh cũng sẽ thực hiện nghi thức tại một nhà tang lễ gần đây và sẽ không có chấp điếu vì không muốn nam diễn viên mắc nợ ai khi về cõi vĩnh hằng. Sau đó, gia đình sẽ đưa Nguyễn Hoàng về nằm cạnh ba như đúng tâm nguyện của anh.

Dù tất cả đều đã chuẩn bị tinh thần cho trường hợp xấu nhất, nhưng những giọt nước mắt vẫn cứ trực trào tuôn rơi. 

Người nằm đó, người bỏ đi

Nhiều đồng nghiệp và bạn bè đến thăm anh, có lẽ anh cũng muốn chào nhưng người đến thăm mình như cái chào tạm biệt cuối cuộc đời. tuy nhiên, bàn tay anh không thể cử động. Và dù anh bị tai biến liệt nửa người cũng như không thể nói chuyện nhưng Nguyễn Hoàng vẫn có khả năng nghe và hiểu vấn đề đang nói.

 

Nước mắt của nam diễn viên vẫn luôn trực trào khiến nhiều người xót xa.

Cuộc sống gia đình của nam diễn viên cũng gặp nhiều biến cố. Nam diễn viên từng có một gia đình hạnh phúc bên người vợ kém 23 tuổi và cậu con trai khôi ngô.

Theo chia sẻ của em trai Nguyễn Hoàng trên tờ Phụ nữ online, khi nam diễn viên lâm bệnh nặng, vợ kém 23 tuổi của anh cùng con trai bỏ đi

Trong gần một năm qua kể từ khi Nguyễn Hoàng được gia đình đón về Long An điều trị, người vợ ấy cũng cùng con sống nơi khác.

Tuy nhiên, theo tri thức trực tuyến cho biết, chị gái của nam diễn viên để tìm hiểu thực hư, chị hoàn toàn phủ nhận tin đồn vợ Nguyễn Hoàng ôm con bỏ đi khi chồng đang thoi thóp bệnh nặng.

Về những lời chia sẻ của anh Hà – em trai Nguyễn Hoàng khi nói về vợ của nam diễn viên trong bài phỏng vấn gần đây, chị Hồng cho biết, giữa em trai và vợ của Nguyễn Hoàng đã xảy ra một số hiểu lầm chưa thể hoà giải. Trong lúc nóng tính, lại lo lắng về tình trạng sức khoẻ của người thân, anh Hà đã vô tình nói ra những lời không hay về chị dâu khiến nhiều người hiểu lầm.

Dù phải chống chọi với "tử thần" nhưng Nguyễn Hoàng vẫn cố gượng để chờ gặp con trai thêm lần nào hay lần ấy.

 

Thật ra nhiều người đã cố tìm cách lý giải, và sự chênh lệch 23 năm dường như là đáp án ít mang nỗi đau nhất. Người vợ ấy chỉ mới 27 tuổi, còn cả quãng đời phía trước. 

Giờ chỉ còn lại một Nguyễn Hoàng và ngày cuối đời đợi chờ vợ con, nước mắt ứa đếm từng ngày mình về miền đất lạnh!

Giữa tháng 5, nam diễn viên bị sốt, ăn kém sau đó ngủ gọi không thể thức dậy. Em trai của anh kịp phát hiện gọi xe cấp cứu và khi đến bệnh viện thì Nguyễn Hoàng đã hôn mê. Bệnh nhân sau đó tỉnh dần nhưng vẫn yếu. Sau nhiều ngày nằm viện, tình hình mỗi lúc một xấu đi.

Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, bắt đầu đến với điện ảnh từ năm 1991, các vai diễn tiêu biểu của anh là đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim "Bông hồng trà"; vai Cử Hùng trong phim truyền hình "Nợ đời", bác sĩ Tâm trong "Vũ điệu tử thần", Năm Nhơn trong "Nàng Hương", thiếu tá Phước phim "Trái đắng", công tử Albert Tú phim "Đất và lửa"...

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news