Tin mới

Diễn viên 'Nước mắt loài cỏ dại' khoe vẻ đẹp mộc mạc

Thứ tư, 13/11/2019, 16:52 (GMT+7)

Bella Mai trang điểm nhẹ nhàng, tự tin chụp hình cận mặt khoe nhan sắc rạng ngời ở tuổi 26 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bella Mai tên thật Mai Thị Hồng Dung, sinh năm 1993 tại Quảng Ngãi. Bella Mai tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Cô từng tham gia phim Mùa oải hương năm ấy, Mặn hơn muối, Nếu còn có ngày mai... và một số phim điện ảnh như: Đích tôn độc đắc, Oán,...

Cô cũng vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim truyền hình “Nước mắt loài cỏ dại” của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường, sẽ lên sóng VTV3 bắt đầu từ ngày 16/11 tới đây. Trong phim, Bella Mai bị vướng vào câu chuyện tình tay ba với Xuân Phúc và Tam Triều Dâng.

Với một câu chuyện bi kịch, cao trào với nhiều kịch tính cùng chân lý “Gieo nhân nào gặp quả nấy", phim “Nước mắt loài cỏ dại” hứa hẹn sẽ có rating cao, thu hút quan tâm yêu thích từ khác giả.

Chia sẻ về việc xuất hiện trong nhiều phim truyền hình thay vì phim điện ảnh, Bella Mai cho hay: “Là diễn viên, chỉ cần mình có vai diễn thì dù là phim điện ảnh hay truyền hình tôi đều hết mình với vai diễn đó và hoàn thành nó một cách tốt nhất. Nhiều người cứ cho rằng phải đóng phim điện ảnh mới hot nhưng thực tế cho thấy 3 năm trở lại đây phim truyền hình đang dần lấy lại vị thế, rất nhiều phim truyền hình nổi tiếng và liên tục chiếm spotlight.”


Sở hữu gương mặt đẹp với đường nét thanh thoát, tự nhiên, bởi vậy Bella Mai rất ít khi trang điểm cầu kỳ khi đi ra ngoài. Ngay cả trong những bộ hình thời trang, cô cũng chọn lối trang điểm tự nhiên, mộc mạc để lột tả một cách chân thực nhất những đường nét trên gương mặt. Phong cách nhẹ nhàng, nữ tính cũng phù hợp với gương mặt của Bella Mai.

Năm 2017, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ và đạt giải Á hậu 1. Trước đó, Bella Mai cũng ghi tên mình tại cuộc thi hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 và giành giải top 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news