Tin mới

Diễn viên Quốc Tuấn "vật lộn" chữa bệnh cho con với đồng lương 540 nghìn đồng/tháng

Thứ ba, 26/09/2017, 11:31 (GMT+7)

Vì chữa bệnh cho con, diễn viên Quốc Tuấn đã phải làm rất nhiều việc bất kể cái gì kiếm được tiền anh đều nhận hết nhưng dù làm gì anh vẫn cố gắng để giữ bộ mặt và tên tuổi của mình.

Vì chữa bệnh cho con, diễn viên Quốc Tuấn đã phải làm rất nhiều việc bất kể cái gì kiếm được tiền anh đều nhận hết nhưng dù làm gì anh vẫn cố gắng để giữ bộ mặt và tên tuổi của mình.

Diễn viên Quốc Tuấn từng rất nổi tiếng với những bộ phim phát trên sóng truyền hình quốc gia. Tuy nhiên í tai biết rằng cuộc sống ngoài đời của anh lại ngập tràn nước mắt. Do mải mê theo đuổi nghệ thuật nên 40 tuổi Quốc Tuấn mới lập gia đình tuy nhiên hạnh phúc lại không mỉm cười với vợ chồng anh.

Con trai đầu lòng của Quốc Tuấn vừa sinh ra đã mắt căn bệnh apert hiểm nghèo khiến xương không thể phát triển bình thường. Không đầu hàng số phận, vợ chồng Quốc Tuấn đã ròng rã chiến đấu khắp các bệnh viện trên thế giới để chữa bệnh cho con trai.

Diễn viên Quốc Tuấn và con trai. Ảnh: Internet

Hành trình 15 chữa bệnh ròng rã vừa tốn kém vừa mệt mỏi đó nhưng Quốc Tuấn chưa bao giờ hết hi vọng.  Cuối cùng ca phẫu thuật quan trọng cho bé Bôm đã thành công và chỉ còn đợi Phẫu thuật thẩm mỹ cuối cùng.

Đằng sau những ca phẫu thuật ở nước ngoài vô cùng tốn kém, vợ chồng Quốc Tuấn đã phải rất vất vả để có tiền chữa trị cho con.

Quốc Tuấn đã có những chia sẻ trên báo Dân Việt: “Tôi thú thật đồng lương ở Hãng phim không đủ để tồn tại. Chúng tôi đấu tranh là để giữ danh dự, chứ đồng lương ban đầu họ hứa hẹn là hơn 4 triệu đồng - mà thực tế tôi nhận chỉ có 540 nghìn đồng - rất khó sống ở Hà Nội chứ đừng nói là lo được cho gia đình”

Quốc Tuấn chia sẻ về những khó khăn về đồng lương ít ỏi khi làm ở hãng phim. Ảnh: Internet

Theo Trí Thức Trẻ, những ca phẫu thuật của Bôm tốn rất nhiều chi phí. 15 năm cùng con trai tranh đấu là cũng từng ấy năm, Quốc Tuấn một mình bước trên một con đường chông gai không kém cạnh.

Cũng vì chạy chữa cho con mà anh dần từ bỏ sự nghiệp diễn xuất . Anh nhận rất nhiều việc để có tiền chữa trị và thời gian chăm sóc con nhiều hơn. Từ bỏ diễn xuất, Quốc Tuấn chuyển hướng sang viết kịch bản phim tiểu phẩm, TVC quảng cáo, đạo diễn phim ngắn... Đây đều là những công việc có thể làm tại nhà, như vậy Quốc Tuấn cũng có nhiều thời gian để quan tâm con hơn.

Mặc dù khó khăn nhưng nếu vẫn còn trong khả năng xoay xở thì Quốc Tuấn kiên quyết từ chối những lời ngỏ ý quyên góp Từ thiện từ những nhà hảo tâm. Anh cho rằng vẫn còn nhiều hoàn cảnh, nhiều đứa trẻ cần sự trợ giúp hơn cả Bôm.

Cuối cùng sau 15 kiên trì đi hết các bệnh viện lớn nhỏ chạy chữa, ca phẫu thuật của Bôm đã có một cái kết thật tốt đẹp.

Thu Hằng (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news