Tin mới

Diễn viên "Tây du ký" công khai sống cùng lúc với 3 bà vợ

Thứ sáu, 23/12/2016, 10:17 (GMT+7)

Nam diễn viên "Tây Du Ký" - Đặng Triệu Tôn tiết lộ cuộc sống giàu sang và hạnh phúc bên 3 người phụ nữ trong những năm qua.

Nam diễn viên "Tây Du Ký" - Đặng Triệu Tôn tiết lộ cuộc sống giàu sang và hạnh phúc bên 3 người phụ nữ trong những năm qua.

Tờ HKChannel đưa tin câu chuyện nam diễn viên Đặng Triệu Tôn là nghệ sĩ duy nhất công khai sống cùng ba người phụ nữ, gọi họ là vợ dù im lặng khi bị hỏi về chuyện đăng ký kết hôn.

Đặng Triệu Tôn hạnh phúc bên ba người vợ.

Hôm 21/12, nam diễn viên đóng vai Gà tinh trong Tây du ký bản 1996 do Hong Kong sản xuất (tập Bàn tơ động) cùng ba người vợ không danh phận xuất hiện trên đường phố Hong Kong. Họ cùng đi ăn, dạo phố. Được biết, cả ba người vợ của Triệu Tôn đều sống rất hạnh phúc, vui vẻ, không hề có bất kỳ mâu thuẫn nào.

Người vợ đầu tiên là Carmen, có quan hệ họ hàng với ông Thẩm Gia Vĩ, chồng Khưu Thục Trinh. Hai người bên nhau suốt 20 năm qua. Người vợ thứ hai là trợ lý lâu năm của Đặng Triệu Tôn. Họ từng giữ quan hệ công việc trước khi trở thành người một nhà. Người phụ nữ thứ 3 sống cùng nam diễn viên là nhân viên cũ của mẹ anh.

Đặng Triệu Tôn trong vai Gà tinh của "Tây du ký".

Đặng Triệu Tôn luôn biết sắp xếp chuyện gia đình và công việc. Dù giàu có nhờ gia tài của cha để lại, tài tử sinh năm 1967 vẫn cố gắng đầu tư, tài sản tăng đáng kể. Có tiền nhưng anh chưa bao giờ lơ là các bà vợ hay tìm niềm vui bên những cô gái trẻ đẹp hơn.

“Từ nhà ở đến tiền sinh hoạt phí, 3 người họ không ai phải lo lắng. Vì thế, họ cũng thoải mái với cuộc sống hiện tại”, nguồn tin cho hay trên Ifeng.

 

Đặng Triệu Tôn sinh năm 1967 tại Hong Kong. Anh xuất thân trong gia đình giàu có, cha là trùm bất động sản Đặng Vĩnh Tường. Thời kỳ dưới trướng TVB, anh được chú ý nhờ Tiểu lý phi đao, Tây du ký bản 1996 có Trương Vệ Kiện đóng chính, Túy đả kim chi, Liệt hỏa hùng tâm, Cẩm tú lương duyên, Phong thần bảng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news