Tin mới

Diễn viên Thái Lan gặp nguy hiểm vì sốt xuất huyết

Thứ hai, 23/11/2015, 11:11 (GMT+7)

Diễn viên Thái Lan nổi tiếng Tridsadee Sahawong (nghệ danh Por) đang được điều trị sốt xuất huyết dengue.

Diễn viên Thái Lan nổi tiếng Tridsadee Sahawong (nghệ danh Por) đang được điều trị sốt xuất huyết dengue.

Tài tử Thái Lan Por. Ảnh: bangkokpost

Bệnh viện Ramathibodi cho biết, Tridsadee Sahawong đang trong trạng thái hôn mê trong nhiều tuần, bệnh của anh phát triển mất kiểm soát, huyết áp tăng cao. Nam diễn viên 37 tuổi đã bị nhiễm trùng bàn chân trái và cắt bỏ bàn chân trái của anh đến hết phần mắt cá chân. Sau khi cắt bỏ bàn chân trái, nam diễn viên bị chảy máu trong khoang màng phổi trái và đã phải phẫu thuật để ngăn lại vào thứ bảy tuần trước.

Đến ngày hôm qua, huyết áp của anh đã được kiểm soát, mống mắt của Por cũng cho thấy phản ứng bình thường. Tình trạng suy gan và suy thận của anh thì vẫn không thay đổi.

Người hâm mộ đến động viên Por. Ảnh: bangkokpost

Được biết hiện tại virus dengue đã bị giảm, nhưng Tridsadee Sahawong vẫn cần nằm viện vì các biến chứng có thể nguy hiểm đến tính mạng. Anh cũng nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ

Tridsadee Sahawong sinh năm 1978, bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2005. Gần đây, anh được biết đến qua phim "Những cô nàng ế chồng", "Ghen thù ghen hận",...
 

Por và con gái. Ảnh: bangkokpost

Là ngôi sao của làng giải trí Thái Lan, Por được yêu mến bởi ngoại hình đẹp trai, diễn xuất ấn tượng. Anh kết hôn với người đẹp 'Bow' Waenda và có một con gái nhỏ năm nay 2 tuổi. 

Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news