Tin mới

Diễn viên Thanh Bi bị tố dùng sự ngây thơ để quỵt tiền

Thứ năm, 24/01/2019, 14:34 (GMT+7)

Nữ diễn viên Thanh Bi một một người phụ nữ tố quỵt tiền, khi người này đòi tiền thì nữ diễn viên "Người phán xử" đã thẳng tay block.

Nữ diễn viên Thanh Bi một một người phụ nữ tố quỵt tiền, khi người này đòi tiền thì nữ diễn viên "Người phán xử" đã thẳng tay block.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Thanh Bi "Người phán xử" quỵt tiền. Cụ thể, một tài khoản mạng bất ngờ lên tiếng tố cáo nữ diễn viên Thanh Bi mua hàng nhưng không chịu trả nợ. Theo đó, người phụ nữ này cho biết Thanh Bi lấy 250 hộp thực phẩm chức năng của mình cách đây hơn một năm trước để đi bán, hứa bán xong sẽ hoàn vốn.

Sau khi nhận được hàng, Thanh Bi đã mất hút mà không trả tiền. Người này viết: "Thân gửi em Thanh Bi - diễn viên 'Người phán xử'

Cách đây hơn 1 năm em có lấy hàng của chị, cụ thể là 250 hộp sản phẩm. Lúc đó chị em có thống nhất là khi em bán hết hàng em sẽ thanh toán tiền cho chị. Nhưng hiện 1 năm không thấy em nhắc đến vấn đề thanh toán tiền nong gì nên chị mới nhắn tin hỏi tiền em thanh toán cho chị, vì cuối năm rồi chị còn nhiều khoản để lo đến.

Thanh Bi bị tố quỵt tiền. Ảnh internet

Tuy nhiên em đổi trắng thay đen, em nói chị không nói gì nên em không biết mà phải trả tiền (Vậy em nghĩ chị đưa em hàng cho không em?), rồi lại nói do chị không hợp đồng gì với em, nên không có trách nhiệm phải trả tiền cho chị. Em ngây thơ và trong trắng quá em ạ", người tố cáo cho biết.

Ngoài vạch mặt Thanh Bi, tài khoản mạng này còn tiết lộ thêm: "Và em đã chính thức block tớ vì nghĩ rằng: Chị nói vậy em không thèm kết bạn với chị nữa, block chị luôn".

Bên cạnh những dòng tố cáo, người phụ nữ nọ còn công khai loạt tin nhắn với Thanh Bi để chứng minh cho những gì mình nói. Hiện tại Thanh Bi chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Nữ diễn viên Thanh Bi. Ảnh internet

 

Thanh Bi tên thật là Lại Thanh, sinh năm 1992. Là một trong những gương mặt quen thuộc với fan hâm mộ của Kem Xôi từ những tập đầu tiên, Thanh Bi từng gây ấn tượng với nhiều vai diễn thú vị. Cô nàng đang ngày càng trưởng thành hơn trong sự nghiệp diễn xuất khi tham gia một số bộ phim truyền hình và hài Tết.

Thanh Bi đang theo ở trường Đại học Văn hóa Hà Nội và là gương mặt quen thuộc trong giới trẻ khi góp mặt trong nhiều sê-ri phim hài trên Youtube cũng như MV ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đinh Mạnh Ninh, Khánh Phương...

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news