Tin mới

Diễn viên trẻ trong "Thách thức danh hài" qua đời ở tuổi 26

Thứ tư, 12/08/2015, 08:50 (GMT+7)

Vào lúc 15h30 ngày 11/8, nam diễn viên trẻ Hoàng Bá Sơn đã qua đời sau 4 ngày hôn mê tại bệnh viện Nhân dân Gia Định ở tuổi 26.

Vào lúc 15h30 ngày 11/8, nam diễn viên trẻ Hoàng Bá Sơn đã qua đời sau 4 ngày hôn mê tại bệnh viện Nhân dân Gia Định ở tuổi 26.

Hoàng Bá Sơn bị một cơn đột quỵ vào rạng sáng ngày 8/8 sau khi tham gia casting vòng loại Thách Thức Danh Hài mùa 2. Tại bệnh viện, nam diễn viên trẻ được chẩn đoán bị bể tiểu cầu não dẫn đến tràn dịch. Dù được tận tình cứu chữa nhưng Hoàng Bá Sơn đã không qua khỏi, anh trút hơi thở cuối cùng lúc 15h30 ngày 11/8 sau 4 ngày hôn mê sâu. Những ngày qua, các thành viên của nhóm kịch Up và bạn bè của Sơn túc trực trong bệnh viện mong một phép màu xảy ra với anh.

Nam diễn viên Hoàng Bá Sơn.

Hoàng Bá Sơn (sinh năm 1989) là một diễn viên trẻ đầy triển vọng. Tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu & Điện ảnh TP.HCM, Sơn cùng nhóm kịch Up hay diễn ở các sân khấu kịch café. Bá Sơn được nhiều khán giả yêu mến bởi sự thâm thiện và hài hước. 

Chàng trai trẻ tài năng này là nhân tố mới trong chương trình Thách Thức danh hài được ban giám khảo đánh giá cao và được tuyển thẳng vào vòng trong của chương trình. Trước đó, nam diễn viên trẻ từng tham gia nhiều chương trình trên sóng truyền hình như Người bí ẩn, Ơn giời, cậu đây rồi!...

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news