Tin mới

Diễn viên Trương Phương phản ứng trào lưu dội nước đá lên người

Thứ ba, 26/08/2014, 15:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Diễn viên Trương Phương chấp nhận “gạch đá” để nói lên quan điểm của mình về việc các nghệ sĩ tham gia vào trò chơi dội nước đá.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Diễn viên Trương Phương chấp nhận “gạch đá” để nói lên quan điểm của mình về việc các nghệ sĩ tham gia vào trò chơi dội nước đá.

Những ngày qua, trào lưu dội nước đá đang lan tỏa với tốc độ chóng mặt trên Facebook. Chỉ tính từ đầu tháng 6 đến hết ngày 25/8, đã có khoảng 30 triệu người tham gia thảo luận về thử thách này trên Facebook.

Hành động dội nước đá lên đầu “Ice Bucket Challenge” (thường được gọi là ALS Ice Bucket Challenge) đơn giản là lời thách đố “Hãy dội xô nước đá lạnh lên đầu” do Pete Frates, cầu thủ bóng chày của đội trường đại học Boston, người mắc phải căn bệnh ALS, kêu gọi và sau đó được lan rộng ra khắp mọi nơi trên toàn Thế giới với ý nghĩa thiện nguyện. Nhưng sau một thời gian, trào lưu này bị "biến tướng" và trở thành một trò mua vui của một bộ phận cư dân mạng cũng như của một số nghệ sĩ.

Diễn viên Trương Phương phản ứng trào lưu dội nước đá lên người 

Trên trang cá nhân của diễn viên Trương Phương đã đưa ra ý kiến riêng của mình và nói rằng cô sẽ không để lãng phí thời gian, công sức vào trò chơi dội nước đá này: “Các bạn có nghĩ giống mình k ? Ý kiến riêng của mình thôi nhé . Đá phải chạy tốn điện tốn công sức , nước sạch ở nhiều nơi còn thiếu vậy tại sao chúng ta lại lãng phí khi có thể tự nguyện làm Từ thiện mà k cần lãng phí công sức cũng như ảnh hưởng đến môi trường. Biết là e đang đi ngược với trào lưu nên mong các bác gạch đá e nhẹ tay”.

Cô luôn đưa ra những ý kiến thật sâu sắc khi các fan thắc mắc quan điểm của cô: “vấn đề k phải là chỗ đắt hay rẻ đâu e mà là ở chỗ còn rất nhiều nơi thiếu nước sạch cũng như điện để dùng . Và chẳng phải hằng ngày chúng ta luôn kêu gọi tiết kiệm điện và nước hay sao e ? Vô hình chung chúng ta kêu gọi được 1 khoản từ thiện thì lại mất đi 1 khoản về tài nguyên môi trường .Chưa nói đến việc có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của những người tham gia nữa”.

Sau khi Trương Phương chia sẻ bức ảnh vô cùng cảm động cùng dòng suy nghĩ của mình về trào lưu dội nước đá lên trang cá nhân, đã có rất nhiều cư dân mạng bình luận thể hiện sự đồng tình và ủng hộ với cách suy nghĩ của cô nàng.

T. Lương (ẢNH FBNV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news