Tin mới

Diệp Lâm Anh được bạn trai đại gia cầu hôn trong rạp chiếu phim

Thứ năm, 26/04/2018, 22:14 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh nghẹn ngào khi được bạn trai bất ngờ cầu hôn trong rạp chiếu phim.

Diệp Lâm Anh nghẹn ngào khi được bạn trai bất ngờ cầu hôn trong rạp chiếu phim.

Cách đây ít giờ, một người bạn thân của Diệp Lâm Anh đăng tải video cô được bạn trai thiếu gia cầu hôn ngay tại rạp chiếu phim, trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Người bạn viết: "Tưởng như chỉ có trong ngôn tình và phim ảnh nhưng nay được chứng kiến tận mắt màn cầu hôn của anh chị yêu, thực sự xúc động và hạnh phúc. Nước mắt hôm nay mình rơi xuống là nước mắt hạnh phúc mừng cho anh chị nên duyên vợ chồng. Hạnh phúc mãi mãi nhé anh chị mình ơi".

Ban đầu, anh Đức Phạm chỉ rủ Diệp Lâm Anh đến rạp xem phim. Khi mọi người đều vào vị trí ngồi, người đẹp thấy trên màn hình chiếu những khoảnh khắc hai người quấn quýt khi hẹn hò.

Bạn trai cô thổ lộ: "Làm vợ anh nhé". Diệp Lâm Anh nghẹn ngào khi bạn trai tiến đến tặng cô bó hồng to, lồng nhẫn đính hôn vào tay và ôm cô. Người đẹp bật khóc, gật đầu đồng ý. Cả hai hôn nhau trước sự chứng kiến của mọi người.

Đám cưới của Diệp Lâm Anh sẽ tổ chức ở TP HCM vào ngày 5/5. Chồng sắp cưới của cô sinh năm 1990. Gia đình anh sở hữu nhiều cửa hàng kinh doanh xe máy lớn. 

 

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news