Tin mới

Diệp Lâm Anh lấy lại vóc dáng chỉ sau 5 ngày sinh quý tử

Thứ tư, 06/11/2019, 11:19 (GMT+7)

Dù vừa sinh bé được 5 ngày nhưng Diệp Lâm Anh đã khá nhanh chóng lấy lại vóc dáng cùng vẻ tươi tắn.

Ngày 1/11 vừa qua, Diệp Lâm Anh đã sinh con trai thứ 2. Tuy nhiên, vì thương con gái làm chị sớm nên ngày 2/11, cô đã xuất viện để đến dự sinh nhật con gái tròn 1 tuổi.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ về chuyện sinh con trai. "Lời đầu tiên Cún xin cảm ơn mọi người đã nhắn tin hỏi thăm tình hình sức khỏe của 2 mẹ con. Hiện tại thì mẹ con Cún đã xuất viện và sức khoẻ thì trộm vía rất tốt ạ.

Em chuyển dạ và sinh B.boy sớm hơn so với dự kiến nên ngay cả bản thân cũng có chút hoang mang. Tuy nhiên là vì đã đăng ký gói Chăm sóc thai sản nên không có bị mất nhiều thời gian để chuẩn bị vì sau 1 cuộc điên thoại thì đã chuẩn bị xong hết. Nghĩ lại vẫn thấy mọi việc diễn ra quá nhanh, buổi chiều em vẫn tung tăng đi làm đẹp để chuẩn bị hôm sau thôi nôi Boorin mà đang đi thì thấy bụng cứ nhâm nhẩm đau. Em chuyển dạ cho tới lúc sinh B.boy chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ".

Căn phòng đầy hoa tươi của Diệp Lâm Anh được bạn bè gửi tới.

Trong lần vượt cạn thứ 2, Diệp Lâm Anh chọn phương pháp sinh thường khá nhanh chóng và không trải qua nhiều cảm giác đau đớn.

"Cảm ơn gia đình và bạn bè đã luôn ở bên cạnh động viên Cún. Cảm ơn đội ngũ bác sĩ đã đồng hành để đảm bảo hành trình vượt cạn của em được suôn sẻ. Một phần em cảm thấy không đau là vì nhập viện thì em cũng 8cm rồi mà vẫn nhất quyết đòi món gây tê mà lúc sinh Boorin em cũng đã được trải nhiệm rồi. Em chọn phương pháp sinh thường nên khi được gây tê thì rồi thì thực sự không còn cảm thấy đau đớn nhiều nữa,mọi việc diễn ra rất nhẹ nhàng", Diệp Lâm Anh viết.

Dù vừa sinh bé được 5 ngày nhưng Diệp Lâm Anh đã khá nhanh chóng lấy lại vóc dáng cùng vẻ tươi tắn. Người đẹp mang giày cao gót, lên đồ trong ngày xuất viện sau sinh làm ai cũng phải trầm trồ thán phục.

Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của Diệp Lâm Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news