Tin mới

Diệp Lâm Anh: "Mạc Hồng Quân đúng là đồ bỏ đi"

Thứ năm, 22/10/2015, 15:05 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh lên tiếng trách móc Mạc Hồng Quân vô tình bỏ rơi mẹ con Ly Kute trong lúc khó khăn nhất.

Diệp Lâm Anh lên tiếng trách móc Mạc Hồng Quân vô tình bỏ rơi mẹ con Ly Kute trong lúc khó khăn nhất.

[mecloud]iPzrpLiORE[/mecloud]

Diệp Lâm Anh - em họ của Ly Kute đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước thái độ vô tâm, vô cảm của Mạc Hồng Quân.

Chứng kiến cách hành xử của Mạc Hồng Quân dành cho người yêu đang mang bầu, Diệp Lâm Anh tiếp tục thể hiện sự bức xúc của mình: "Anh đúng là đồ bỏ đi... trong mắt của tôi. Anh có đẹp trai, tài giỏi đến đâu anh cũng cần phải có đạo đức chứ. Anh có ghi được 100 bàn thắng khán giả cũng sung sướng vậy thôi chứ không ai yêu và hâm mộ nổi người đàn ông tồi như anh nữa. Chị tôi là một cô gái tốt, cực kỳ tốt và còn là một phật tử đang ngày ngày biết tụng kinh sám hối mọi lỗi lầm. Mặc dù chị chẳng làm gì sai. Rồi sau đây anh sẽ làm gì? Ai sẽ yêu anh? Chẳng con gái nhà nào tử tế mà dám yêu anh nữa đâu. Anh còn trẻ và mang nhiều tham vọng, tham vọng đó giết chết nhiều điều mà có lẽ chỉ vài tuổi nữa anh mới hiểu được là thời điểm này anh đã đánh mất những gì và tội lỗi thế nào. Anh đừng phát biểu rằng anh sẽ có trách nhiệm, bởi vì nó vô nghĩa lắm... Trách nhiệm là anh phải hiểu anh nên làm gì lúc này chứ?!

Chẳng nhẽ anh thực sự là đồ bỏ đi như vậy sao? Anh không có cả tình người nữa chứ nói gì đến tình yêu?"

Diệp Lâm Anh - Ly Kute là chị em họ thân thiết. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng bày tỏ sự lo lắng cho Hot girl "Nhật ký Vàng Anh" khi không liên được với cô.

Hot girl Ly Kute sinh năm 1990, cô được biết đến sau khi tham gia "Nhật ký Vàng Anh" năm 2007 với vai nữ sinh đanh đá và có phần chua ngoa.

Cô và chàng cầu thủ U23 Mạc Hồng Quân công khai yêu nhau trước khi SEA Games 28 diễn ra. Cả hai đã từng tính đến chuyện đám cưới. Tuy nhiên, hồi tháng 9 bất ngờ Ly Kute úp mở chuyện chia tay Mạc Hồng Quân khiến nhiều người tiếc nuối.

Ly Kute và Mạc Hồng Quân thời mặn nồng. Ảnh FBNV

Chuyện càng trở nên ồn ào hơn khi Ly Kute công khai chuyện có bầu với Mạc Hồng Quân. Ly Kute khẳng định, cô không muốn lấy con ra để làm gánh nặng cho bạn trai và chọn cách lên chùa tĩnh tâm. Còn về phía chàng cầu thủ U23 thì vẫn khẳng định không đối xử vô tâm với Ly Kute và quyết định đường ai nấy đi.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh Ly Kute