Tin mới

Diệp Lâm Anh nguyện hiến nội tạng để cứu Minh Thuận

Thứ năm, 08/09/2016, 11:25 (GMT+7)

Nữ diễn viên Diệp Lâm Anh mong muốn được hiến nội tạng để Minh Thuận được khỏe mạnh.

Nữ diễn viên Diệp Lâm Anh mong muốn được hiến nội tạng để Minh Thuận được khỏe mạnh.

[mecloud]SBHenATAM9[/mecloud]

Sau khi thông tin Minh Thuận nhập viện vì ung thư, đã rất nhiều sao Việt và người hâm mộ bàng hoàng và cầu mong có phép màu giúp nam ca sĩ mau chóng bình phục. Mới đây, MC Anh Khoa đã chia sẻ câu chuyện Diệp Lâm Anh bày tỏ nguyện vọng sẵn sàng hiến nội tạng để Minh Thuận được khỏe mạnh.

Trên trang cá nhân, MC Anh Khoa viết: "Mấy hôm nay cô em Diệp Lâm Anh mất Facebook nên không liên lạc được gì với mọi người và bạn bè!

1h sáng em ấy nhắn tin cho mình: Nếu như được hiến nội tạng cho anh Minh Thuận để anh ấy khoẻ mạnh em cũng sẵn sàng nữa. Mình bảo: Tại sao em lại nghĩ vậy?

Em ấy lại bảo: Em thực sự muốn làm một điều gì đấy cho có ý nghĩa trong cuộc đời tuổi trẻ của mình. Em và anh ấy có dịp làm việc chung trong "Bếp hát" rồi sau đó anh Thuận có gọi em trong những dự án phim khác.

Diệp Lâm Anh mong muốn hiến nội tạng cho Minh Thuận. Ảnh internet

Mình tin là anh Thuận nghe thế sẽ rất vui và sớm khoẻ lại.
 Thế mới thấy cái tình trong nghề vẫn còn đầy lắm! Và từ chiều tối nay, anh em chúng tôi đã tính với nhau 1,2 đêm "Tình nghệ sỹ" dành cho anh".

Ngoài cập nhật của MC Anh Khoa, sau khi vào viện thăm người anh thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng viết lên trang cá nhân dòng chia sẻ: "Anh nằm đó.... Em lại gần tháo khẩu trang ghé sát mặt mình trước mặt anh và hỏi: Anh có nhận ra em không? Anh khóc thành tiếng khá to.

Anh đưa tay lên mặt em vỗ vỗ nhẹ rồi khóc nữa, các y tá hỏi anh biết ai vào thăm không? Anh đưa ngón tay cái lên nhiều lần, anh viết tên Hưng rồi. Anh thích viết. Viết khá nhiều ! Mỗi trang vài chữ rồi lại khóc… Anh gõ nhẹ vào ngực mình mấy lần có vẻ còn điều gì ức lắm thì phải...".

Không chỉ Diệp Lâm Anh, mà còn cả khán giả yêu mến Minh Thuận cũng ngỏ ý muốn hiến tặng nội tạng cho nam ca sĩ. Vốn là một nghệ sĩ luôn cháy hết mình vì sự nghiệp, đời sống giản dị nên Minh Thuận luôn nhận được tình yêu thương của đông đảo đồng nghiệp và khán giả.

Minh Thuận tràn đầy năng lượng khi còn khỏe. Ảnh internet

Như tin đã đưa, Minh Thuận nhập viện vì tai biến. Sau khi điều trị hơn 1 tháng tại các bệnh viện tại bệnh viện, bác sĩ chuẩn đoán nam ca sĩ đang bị ung thư phổi. Hiện tại sức khỏe của Minh Thuận đang tiến triển tốt. Minh Thuận tên thật là Nguyễn Minh Thuận, anh sinh năm 1969, là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng được đông đảo khán giả ở nhiều thế hệ yêu thích.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh