Tin mới

Diệp Lâm Anh tái xuất với gương mặt cứng đơ, sưng phù

Thứ ba, 20/12/2016, 10:27 (GMT+7)

Nữ diễn viên Diệp Lâm Anh khiến nhiều người cho rằng đã đụng đến "dao kéo" khi xuất hiện với gương mặt cứng đơ và sưng phù.

Nữ diễn viên Diệp Lâm Anh khiến nhiều người cho rằng đã đụng đến "dao kéo" khi xuất hiện với gương mặt cứng đơ và sưng phù.

Chiều ngày 19/12, Diệp Lâm Anh thu hút truyền thông khi xuất hiện với gương mặt sưng phù, cứng đơ trong sự kiện ra mắt phim tại TP. HCM. Đây cũng là sự kiện cô tái xuất sau ồn ào Phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên nữ diễn viên chỉ im ặng. 

Gương mặt khác lạ của Diệp Lâm Anh khiến cô vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh internet

Người đẹp từ chối trả lời về vấn đề "dao kéo" trong sự kiện. Ảnh internet

Thời gian qua cô khiến mọi người bất ngờ với gương mặt thay đổi khá nhiều. Nhiều người còn gọi cô là Park Bom của Việt Nam. Ảnh internet

Diệp Lâm Anh bị nghi mới phẫu thuật thẩm mỹ nên gương mặt thay đổi, trở nên bầu bĩnh, khác hẳn trước đây. Khi được hỏi về vấn đề dao kéo, người đẹp né tránh, không muốn trả lời. Cô cho rằng con người rồi ai cũng phải thay đổi nhưng đây chưa phải là lúc cô muốn nói về chuyện "tân trang" nhan sắc.

Hình ảnh trước đây của Diệp Lâm Anh. Ảnh internet

Thời gian qua, ngoài vai trò ca sĩ thì Diệp Lâm Anh cũng rất thành công trong lĩnh vực phim ảnh. Vai diễn Kiều trong phim "Vệ sĩ Sài Gòn" của cô được đánh giá rất cao. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh