Tin mới

Diệp Lâm Anh xác nhận kết hôn, hé lộ danh tính hôn phu đại gia Sài Thành

Thứ ba, 17/04/2018, 10:03 (GMT+7)

Hôn phu của Diệp Lâm Anh tên Đức Phạm, sinh năm 1990, kém cô một tuổi. Trước khi công khai tình cảm vào năm 2016, Diệp Lâm Anh và chồng sắp cưới đã gặp gỡ nhau cách đó 6 năm và bắt đầu tìm hiểu vào năm 2015.

Hôn phu của Diệp Lâm Anh tên Đức Phạm, sinh năm 1990, kém cô một tuổi. Trước khi công khai tình cảm vào năm 2016, Diệp Lâm Anh và chồng sắp cưới đã gặp gỡ nhau cách đó 6 năm và bắt đầu tìm hiểu vào năm 2015.

Sau hai năm hẹn hò với bạn trai kém tuổi, tối ngày 16/4, một nguồn tin thân cận của Diệp Lâm Anh đã tiết lộ, cô cùng bạn trai sẽ kết hôn vào đầu tháng 5 tới đây, cụ thể là ngày 5/5/2018.

Khách mời tham dự đám cưới ngoài thành viên trong gia đình còn bao gồm nhiều nhân vật đình đám của làng giải trí và bạn bè chú rể thuộc giới thương gia.

Vị hôn phu của Diệp Lâm Anh là Đức Phạm sinh năm 1990, kém cô 1 tuổi và xuất thân từ gia đình khá giả, giàu có. Anh chàng có sự nghiệp kinh doanh thành công. Gia đình anh sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy và nhiều bất động sản có vị trí đẹp tại TP HCM.

Diệp Lâm Anh và vị hôn phu giàu có.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Diệp Lâm Anh thường được người yêu lái xe sang trị giá nhiều tỷ đồng chở đi dẫn chương trình hoặc tham gia các sự kiện giải trí. Quán quân "Cuộc đua kỳ thú 2013" từng chia sẻ cảm thấy tràn ngập hạnh phúc vì luôn có bạn trai quan tâm, chăm sóc. Cô cũng nhận xét anh dù sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng có chí tiến thủ và rất chăm lo chuyện làm ăn.

Diệp Lâm Anh từng chia sẻ với báo chí, cô ấn tượng với hôn phu về ngoại hình ưa nhìn. Đặc biệt, cả hai rất hợp nhau nên luôn giữ được hạnh phúc giữa showbiz nhiều ồn ào.

“Trong mắt tôi, bạn trai đúng là soái ca bởi rất ngôn tình, đẹp trai, cao to, dễ thương và tâm lý. Dù sinh r và lớn lên trong gia đình có điều kiện kinh tế, tuy nhiên anh ấy rất chịu khó làm ăn, có thu nhập riêng và không phụ thuộc quá nhiều vào bố mẹ”, Diệp Lâm Anh hạnh phúc nói.

 
Diệp Lâm Anh và bạn trai sánh đôi đến nhiều sự kiện.


 Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news