Tin mới

Diệp Vấn 4: Fan toàn thế giới mong chờ Chân Tử Đan quyết chiến Thành Long?

Thứ sáu, 24/11/2017, 09:44 (GMT+7)

Phần thứ tư của loạt phim ăn khách về bậc thầy võ thuật Diệp Vấn đã bắt đầu bấm máy khiến khán giả hâm mộ đứng ngồi không yên.

Phần thứ tư của loạt phim ăn khách về bậc thầy võ thuật Diệp Vấn đã bắt đầu bấm máy khiến khán giả hâm mộ đứng ngồi không yên.

Kế tiếp thành công của ba phần phim trước, Diệp Vấn của Chân Tử Đan đã chính thức khởi quay phần 4. Phần phim này sẽ xoay quanh câu chuyện sư phụ Diệp Vấn truyền dạy võ công cho huyền thoại Lý Tiểu Long và sang Mỹ giúp anh đánh bại một đối thủ đáng gờm.

Đáng chú ý nhất là phần thứ 4 sẽ đánh dấu màn đối đầu của Chân Tử Đan và Thành Long. Đây là một trong những bộ phim hiếm hoi Thành Long thủ vai phản diện và cũng là màn hợp tác hiếm thấy của hai đại cao thủ võ thuật Hoa ngữ. 

Trước đó, Chân Tử Đan và Thành Long chỉ có cuộc đối đầu chớp nhoáng trong phim Shanghai Knights. Với thị trường phim ảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các siêu sao buộc phải bắt tay với nhau mới có thể chiếm thế thượng phong trên bảng xếp hạng Doanh thu phòng vé.

Diệp Vấn 4: Fan toàn thế giới mong chờ Chân Tử Đan quyết chiến Thành Long? - Ảnh 1.

Chân Tử Đan quyết đấu Thành Long trong Shanghai Knights.

Trong phim ngắn Công Thủ Đạo mới ra mắt gần đây của Jack Ma, đủ mặt anh tài võ thuật trong làng điện ảnh đều tề tựu đông đủ, chỉ thiếu mất Thành Long khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc. Các khán giả đang kì vọng vào dự án tiếp theo của anh sẽ đem lại nhiều đột phá mới lạ.

Với vai diễn phản diện trong Diệp Vấn 4, tuy Thành Long không phải nhân vật chính những cũng sẽ được giành không ít đất diễn để phô diễn sức mạnh giống như tay đấm Mike Tyson của phần 3. 

Diệp Vấn 4: Fan toàn thế giới mong chờ Chân Tử Đan quyết chiến Thành Long? - Ảnh 2.

Diệp Vấn hạ Mike Tyson trong Diệp Vấn 3.

Phần phim này chủ yếu xoáy sâu vào mối quan hệ của Diệp Vấn và Lý Tiểu Long sau lần bái sư "hụt" trong phần trước. Các khán giả tò mò rằng Diệp Vấn sẽ phải làm gì trước một huyền thoại Lý Tiểu Long để không bị lu mờ, thua kém bởi dù gì đây cũng vẫn là bộ phim có nhân vật chính là Diệp Vấn chứ không phải võ sư họ Lý.

Nam diễn viên Trần Quốc Khôn vẫn được lựa chọn để thủ vai huyền thoại Lý Tiểu Long. Hình ảnh Lý Tiểu Long của anh trong phim truyền hình đã để lại ấn tượng khó phai cho khán giả và giúp anh tiếp tục được thể hiện vai diễn.

Diệp Vấn 4: Fan toàn thế giới mong chờ Chân Tử Đan quyết chiến Thành Long? - Ảnh 4.

Đến nay Lý Tiểu Long của Trần Quốc Khôn vẫn là màn thủ vai được ủng hộ nhất.

Mới bắt đầu khởi quay và dự kiến ra mắt vào năm 2018, Chân Tử Đan và loạt phim Diệp Vấn đã khiến khán giả hâm mộ phải chờ đợi 3 năm liền cho phần tiếp theo. 

Vẫn với ê kíp quen thuộc chỉ đạo võ thuật Viên Hòa Bình và đạo diễn Diệp Chí Tín, phần mới của series Diệp Vấn chắc chắn sẽ là bom tấn võ thuật đáng mong đợi. 

Hiện tại vị trí phim đạt doanh thu cao nhất lịch sử Trung Quốc vẫn là Chiến Lang 2. Với màn đối đầu mới toanh giữa Chân Tử Đan và Thành Long, liệu Diệp Vấn 4 "có cửa" vượt qua kỉ lục này? Các khán giả đang rất nóng lòng được biết câu trả lời sẽ có trong năm tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news