Tin mới

Điệp vụ tuyệt mật phát sóng trở lại sau sự cố

Thứ tư, 20/05/2015, 17:47 (GMT+7)

Điệp vụ tuyệt mật đã chính thức được phát sóng trở lại nhau sự cố đáng tiếc.

Điệp vụ tuyệt mật đã chính thức được phát sóng trở lại nhau sự cố đáng tiếc.

Ở tập đầu tiên phát sóng phát sóng lúc 20h ngày 2/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, chương trình đã phát một clip giới thiệu về phần thưởng dành cho các thí sinh trong top 4 bao gồm cặp vé máy bay khứ hồi đi Thái Lan được cung cấp bởi Air Asia, hình ảnh đường bay Bangkok (Thái Lan) - Hà Nội và Bangkok - TP.HCM có sự sai lệch về địa lý.

Hình ảnh thủ đô Hà Nội trên bản đồ đường bay được đặt ở Quảng Tây (Trung Quốc) và không hề có hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam.

Ngay sau khi xảy ra vi phạm, Đài THVN đã thành lập Hội đồng kỷ luật để xem xét và có hình thức xử lý nghiêm khắc với một Phó Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí và các cá nhân được giao nhiệm vụ nhưng để xảy ra sai sót.

Sau 2 tuần tạm ngưng sóng thì thứ Bảy tuần này, tập 2 của chương sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20g, ngày 23/5/2015 trên kênh truyền hình VTV3. 

Ở tập 1, nếu như công chúa Lâm Chi Khanh “bức xúc” vì cách ứng xử của các thí sinh khác đối với chị trong quá trình thực hiện thử thách Đèn trời thì ở tập 2 tới đây, Lâm Chi Khanh tiếp tục bất bình trước thái độ của Sao chị ngu quá vây” Lúc đó Khanh rất buồn nhưng Khanh kiềm chế lại vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc chơi của mọi người” 

Trước vấn đề này, Hồng Quế đã phản pháo rằng: “Khi mà Hồng Quế chưa hiểu luật chơi cho lắm, mà Hồng Quế đang muốn hỏi một người bạn của Hồng Quế là anh Cường Seven thì chị Khanh hỏi quá nhiều, nói quá nhiều, quá dồn dập khiến cho Hồng Quế trở nên bị phân tâm. Hồng Quế chỉ phản bác một cách tự nhiên và chị Khanh lập tức nói rằng Hồng Quế có ý nạt chị ấy.”

Khi trở về ngôi nhà chung, giữa đêm khuya, Lâm Chi Khanh và Phương Mai đã xảy ra cuộc đấu khẩu nảy lửa với nhau. Lâm Chi Khanh nói rằng chị tức quá chị phải khóc cho nhẹ lòng chứ đối với chị so với tuổi đời và tuổi nghề thì Phương Mai không thể sánh với chị được. Lâm Chi Khanh cho rằng Phương Mai đã bất lịch sự với chị. Còn Phương Mai, cô cũng có lý lẽ riêng của mình: “Lâm Chi Khanh đã đưa ra một bước khá thông minh là dùng những giọt nước mắt của phụ nữ để khiến tất cả mọi người đổ dồn sự thương hại cho cô ta. Lâm Chi Khanh không hề ngây thơ.”

Mâu thuẫn đã đẩy lên đến cao trào và không khí của ngôi nhà chung đã tăng lên đến cao độ bởi những tranh cãi, bất đồng. Liệu mâu thuẫn này có được giải quyết êm đẹp và mối quan hệ giữa các thành viên trong ngôi nhà chung sẽ như thế nào? 

Vĩnh Trịnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news