Tin mới

Điều chưa từng biết về đám cưới "MC giàu nhất Việt Nam" Quyền Linh

Thứ sáu, 12/10/2018, 09:53 (GMT+7)

Đúng đến ngày trọng đại, đám đông hiếu kì đã kéo đến để vừa chúc phúc cho cô dâu chú rể vừa xem các nghệ sĩ biểu diễn. Thậm chí còn mua cả bánh mì, đồ ăn vặt đem vào buổi tiệc để vừa dùng vừa thưởng thức lễ thành hôn hoành tráng.

Đúng đến ngày trọng đại, đám đông hiếu kì đã kéo đến để vừa chúc phúc cho cô dâu chú rể vừa xem các nghệ sĩ biểu diễn. Thậm chí còn mua cả bánh mì, đồ ăn vặt đem vào buổi tiệc để vừa dùng vừa thưởng thức lễ thành hôn hoành tráng.

Tiệc báo hỷ của Quyền Linh và Dạ Thảo diễn ra vào ngày 11/09/2005. Anh giải thích lựa chọn ngày đánh dấu vụ khủng bố tồi tệ của nước Mỹ bởi muốn nhắc nhớ bản thân và vợ: "Ở đời vui được cứ vui, cái gì buồn quên được cứ cho qua, đơn giản thế thôi".

Quyền Linh và vợ trong ngày cưới. Ảnh internet

Dự kiến đám cưới của Quyền Linh chỉ làm 50 mâm tuy nhiên số lượng khách phát sinh là trẻ nhỏ, người đi cùng nhiều, Quyền Linh và Dạ Thảo quyết định làm thêm 10 bàn tiệc dự bị. Đúng đến ngày trọng đại, đám đông hiếu kì đã kéo đến để vừa chúc phúc cho cô dâu chú rể vừa xem các nghệ sĩ biểu diễn.

Vì số lượng bàn ghế chỉ ở mức độ nhất định trong khi khách phát sinh quá đông, một số khán giả đã thoải mái ngồi xem văn nghệ ở ngay hành lang tiệc cưới. Thậm chí còn mua cả bánh mì, đồ ăn vặt đem vào buổi tiệc để vừa dùng vừa thưởng thức lễ thành hôn hoành tráng.

Dạ Thảo sinh trưởng trong gia đình miền Trung nghèo khó nhưng rất nề nếp, gia giáo. Kết thúc những năm học cấp 3, chị vào Sài Gòn học đại học và phải bươn chải bằng nhiều nghề khác nhau để lấy tiền ăn học.

Gia đình hạnh phúc của Quyền Linh. Ảnh internet

Năm 2000, chị làm cho một công ty kinh doanh văn phòng phẩm của Hàn Quốc. Khi làm được một năm thì chị “xúi” chủ nên khai thác thêm mặt hàng thời trang Hàn Quốc vì thị trường Việt Nam đang hiếm. Chủ giao chị làm mảng này, chị làm thành công, đem về nhiều lợi nhuận.

Từ ngày có vợ hỗ trợ, sự nghiệp của Quyền Linh đã phất lên trông thấy. Từ một diễn viên ấn tượng, anh chuyển hướng sang thành một MC quen thuộc trên sóng truyền hình được đông đảo khán giả yêu mến.

Năm 2011, gia đình anh đã có khối tàn sản mà nhiều người mơ ước trong đó có biệt thự trị giá hơn 1 triệu USD hoành tráng, thiết kế lộng lẫy, nội thất đắt đỏ. 

Tuy là một "đại gia" ngầm của showbiz Việt, song Quyền Linh vẫn duy trì hình ảnh giản dị, đậm chất nông dân khi xuất hiện trước đám đông, thậm chí cả một số chương trình anh góp mặt. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news