Tin mới

Điều chưa từng xảy ra trong showbiz và bản chất gã đàn ông Tuấn Hưng

Thứ hai, 08/01/2018, 14:07 (GMT+7)

Không có nghệ sĩ nào hoàn hảo nhưng luôn phô ra những góc cạnh gai góc nhất trong con người mình thì Tuấn Hưng là ngôi sao hiếm hoi làm vậy.

Không có nghệ sĩ nào hoàn hảo nhưng luôn phô ra những góc cạnh gai góc nhất trong con người mình thì Tuấn Hưng là ngôi sao hiếm hoi làm vậy.

Trong showbiz, tin đồn giới tính luôn phủ bóng mờ lên hầu hết nam nghệ sĩ. Nhưng riêng Tuấn Hưng thì không bao giờ có! Gã nghệ sĩ Hà thành đàn ông tới mức nhiều người phải thốt lên rằng: Tuấn Hưng mà không chuẩn men thì showbiz... khó có ai chuẩn cả!

Cái chất đàn ông của Tuấn Hưng không chỉ nằm ở giới tính hay hiển hiện ở vẻ ngoài "hổ báo", những hình xăm vằn vện khắp người, mà còn xuất hiện ở từng lời nói, từng hành động của chàng ca sĩ. 

Điều chưa từng xảy ra trong showbiz và bản chất gã đàn ông Tuấn Hưng - Ảnh 1.
 

Dù không hẳn lúc nào, cái chất đàn ông của Tuấn Hưng cũng làm đám đông dễ chịu, nhưng nó luôn là một phần không thể tách rời trong cá tính và con người của chính anh. 

Tuấn Hưng biết điều ấy và thản nhiên chấp nhận mọi điều hay, dở xung quanh cái "chất" riêng của mình, bởi nó vốn là một điều không thể khác!

Chỉ mới đây thôi, cả giới showbiz và khán giả đều phải xôn xao trước hành động "có một không hai" của Tuấn Hưng, khi anh quyết định không nhận cát-xê và trả hoá đơn cho cả phòng trà chỉ vì giọng hát không thật ổn. 

Hình như, đây là điều chưa từng có trong lịch sử biểu diễn phòng trà của nghệ sĩ và Tuấn Hưng là cái tên đầu tiên ghi dấu trong lòng khán giả một cách "chịu chơi" tới vậy!

Điều khiến người hâm mộ của anh thích thú nhất không chỉ là độ chịu chơi hay cách chiều fan của Tuấn Hưng, dù số tiền anh bỏ ra trong cái đêm đáng nhớ ấy phải lên tới hàng trăm triệu. 

Thứ khiến người ta nể nhất ở Tuấn Hưng chính là cách "dám chơi dám chịu", dám nhận trách nhiệm về mình một cách đẹp mắt hết sức có thể. 

Cảm thấy giọng hát không đủ để làm thoả mãn khán giả đã mua vé đến với mình, anh tình nguyện gửi tặng lại họ không chỉ chi phí, mà còn cả sự nhiệt thành hết lòng thay cho lời cáo lỗi. 

Có bao nhiêu nghệ sĩ đủ độ hào phóng và cả sự trân trọng, yêu quý để bù đắp cho khán giả của mình một món quà bất ngờ tới thế? Ngoài Tuấn Hưng, e là làng nhạc còn có chẳng nhiều những nghệ sĩ cá tính vậy đâu...

Những câu chuyện về độ "men lì" và lối chơi đẹp đậm chất đàn ông của Tuấn Hưng còn nhiều lắm, không chỉ trên sân khấu mà còn ở cả cuộc sống đời thường. 

Khán giả vẫn còn nhớ như in câu chuyện anh quả cảm cứu người trong đám cháy hay đứng ra... điều tiết giao thông ở trên đường, như một điều đặc biệt chỉ có riêng ở Tuấn Hưng. 

Và ngạc nhiên hơn, trong thế giới mà mọi điều đẹp đẽ đều có thể bị đặt dưới góc nhìn nghi hoặc, những hành động của Tuấn Hưng lại được mặc nhiên coi là sự thật không cần tranh luận. 

Có lẽ, một phần vì những điều anh làm quá phù hợp với tính cách của anh, phần khác là vì người ta chẳng có lý do gì để nghi ngờ một gã đàn ông đặc sệt như Tuấn Hưng phải làm màu bằng những chiêu trò khéo léo...

Điều chưa từng xảy ra trong showbiz và bản chất gã đàn ông Tuấn Hưng - Ảnh 2.
 

Tuy nhiên, không phải bao giờ cái chất đàn ông xù xì và góc cạnh trong Tuấn Hưng cũng làm người hâm mộ thích thú hay nể phục. Cũng có đôi lần, những rắc rối đến với anh liên tiếp bởi cái ngông nghênh và thẳng thắn đặc trưng của gã trai Hà thành cá tính. 

Những sự cố "thách người ném ly mình bước lên sân khấu" hay đòi trừng trị kẻ động tới vợ con mình, nổi nóng hay... chửi thề trên Facebook cũng khiến Tuấn Hưng gặp ít nhiều phiền phức và chỉ trích từ dư luận. 

Nhưng rồi thì sau tất cả, người ta vẫn cứ lẳng lặng chấp nhận một điều không thể khác: Đó mới là con người thật của Tuấn Hưng. Bắt gã nghệ sĩ ấy phải khéo léo, phải nhún nhường hay giả tạo chẳng khác gì bắt gã thôi cầm mic...

Không có nghệ sĩ nào hoàn hảo, nhưng luôn phô ra những góc cạnh gai góc nhất trong con người mình thì Tuấn Hưng là ngôi sao hiếm hoi làm vậy. Không chỉ hát bằng cảm xúc, có cảm giác Tuấn Hưng còn sống theo đúng những gì mình cảm nhận. 

Từ vui vẻ, giận dữ hay bực tức, thăng hoa, tất cả những trạng thái tình cảm ấy đều được gã trai tuổi Ngựa phô bày ra bằng hết, không cần e dè hay giấu diếm một chút nào. 

Để rồi sau những hiểu lầm, ghét bỏ hay thậm chí là tẩy chay, vẫn có rất rất nhiều người hâm mộ chấp nhận, yêu quý và nể trọng gã trai ngông nghênh đặc biệt ấy. 

Bởi dù không hoàn hảo, nhưng cái chất riêng trong con người Tuấn Hưng vẫn đủ để người ta dành cho anh một cái nhìn thiện cảm. Cho một nghệ sĩ nam tính và đàn ông nhất nhì showbiz rối ren này...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news