Tin mới

Điều đặc biệt của Nhã Phương khiến Trường Giang say đắm mà Nam Em, Quế Vân không thể có

Thứ ba, 27/03/2018, 09:40 (GMT+7)

Không phải tự nhiên mà danh hài Trường Giang quyết định chọn Nhã Phương thay vì Nam Em hay Quế Vân để gắn bó cả đời.

Không phải tự nhiên mà danh hài Trường Giang quyết định chọn Nhã Phương thay vì Nam Em hay Quế Vân để gắn bó cả đời.

Trường Giang vốn không lọt danh sách chuẩn "soái ca" nhưng cách anh "thả thính" lại khiến nhiều mỹ nhân mê mệt. Đầu tiên là Quế Vân, sau đó đến Nam Em, dù bị ấm ức vì cách quay lưng phũ phàng của danh hài thì cả hai vẫn luôn miệng khẳng định về tình yêu sâu đậm họ dành cho anh.

Vậy mà, anh đáp lại tấm chân tình ấy bằng cách vẫn đồng hành cùng , duy trì tình yêu nhiều sóng gió như một lời khẳng định về một mái ấm chắc nịch của hai người.

Dĩ nhiên, không phải vô duyên vô cớ mà danh hài kiên quyết chọn nữ diễn viên Tuổi thanh xuân để trao hết cuộc đời và tài sản. Ở cô, anh tìm thấy thứ mà Quế Vân và Nam Em đều không thể sở hữu. Đó chính là: sự im lặng.

Điều đặc biệt của Nhã Phương khiến Trường Giang say đắm mà Nam Em, Quế Vân không thể có - Ảnh 1.

Là người xứng đáng lên tiếng nhất trong mọi scandal tình ái của Trường Giang nhưng Nhã Phương luôn chọn cách là người ngoài cuộc.

So sánh về số lần tổn thương phải chịu thì Quế Vân và Nam Em làm sao có thể đọ với Nhã Phương bởi dù gì, cô cũng đồng hành với danh hài hơn 2 năm trời.

Trong khoảng thời gian đó, dù Nhã Phương không bao giờ lên báo kể khổ nhưng nhìn những scandal tình ái quay quanh Trường Giang sẽ thấy, nếu không đủ tình yêu và sự chịu đựng, nữ diễn viên đã bỏ anh mà đi lâu lắm rồi.

Chưa kể dù là nhân vật chính trong câu chuyện tình nhưng hết lần này đến lần khác Nhã Phương cứ phải nhìn thấy cảnh những người thứ ba thay nhau lên báo bày tỏ tấm chân tình với người đàn ông của mình.

Là phụ nữ, không phải ai cũng chịu được. Nhã Phương chắc chắn cũng vậy nhưng cô chọn không đôi co, để mặc cho ai muốn nói gì thì nói, làm gì thì làm. Cô với danh hài chọn cách giải quyết mâu thuẫn một cách kín đáo chứ không trưng trổ ra, cho bất kỳ ai thêm cơ hội để bàn tán về chuyện tình cảm của họ nữa.

Điều đặc biệt của Nhã Phương khiến Trường Giang say đắm mà Nam Em, Quế Vân không thể có - Ảnh 2.

Trong khi đó, cả Quế Vân và Nam Em đều thuộc tuýp trong nhà chưa rõ, ngoài ngõ đã thông. Cả hai sẵn sàng bỏ hết sĩ diện của bản thân để lên báo kể một câu chuyện mà nghe xong, họ bị chửi nhiều hơn là thông cảm.

Chuyện là người thứ ba trong cuộc tình của người khác chẳng hay ho gì, thế mà ai cũng kể như một chiến tích, dù trong chiến tích ấy họ rõ ràng là người thất bại. 

Đó là chưa kể việc nói xấu về người đàn ông mình đem lòng yêu mến vốn là cách bôi xấu bản thân nhanh nhất mà những cô gái dại dột vẫn thường làm.

Thế thì đứng giữa hai tuýp phụ nữ ấy, người thông minh sẽ biết phải chọn ai đồng hành đến suốt cuộc đời. Bởi phụ nữ để kết hôn không chỉ xinh đẹp là đủ, cuộc sống hôn nhân lâu dài cũng đâu phải chỉ cần có tình yêu, mà trong đó cần có cả sự thứ tha, thông cảm, thấu hiểu và im lặng.

Im lặng để cùng nhau giải quyết mâu thuẫn, im lặng để cùng vượt qua sóng gió, im lặng để không biến tình cảm của mình thành trò hề trong mắt người khác, im lặng để giữ sĩ diện cho người kia và im lặng để giữ sự bình yên cho chính bản thân mình.

Nhã Phương đã làm được điều đó, dù cô là người xứng đáng để lên tiếng nhất trong những câu chuyện ồn ào này. 

Dù sự im lặng đó có khi khiến dư luận tỏ ra thương cảm, gọi nữ diễn viên là cô gái tội nghiệp thì ít nhất cảm giác đó cũng tốt hơn nhiều so với việc trở thành trò mua vui trong các cuộc trà dư tửu hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news