Tin mới

Điều đặc biệt cuối cùng khán giả dành tặng cố NS Chí Tài gây xúc động

Thứ năm, 10/12/2020, 08:27 (GMT+7)

Sự ra đi đột ngột của NS Chí Tài khiến nghệ sĩ, khán giả không khỏi xót xa, để san sẻ sự mất mát tột cùng ấy, rất nhiều người đã dành sự tri ân cuối cùng cho cố NS.

Ngày 9/10, thông tin danh hài Chí Tài đột ngột qua đời do đột quỵ khiến cả showbiz, khán giả bàng hoàng. Nhiều người vẫn không thể tin được một nghệ sĩ vẫn còn khỏe mạnh lại có thể ra đi bất ngờ như vậy.

Danh hài Chí Tài qua đời hưởng thọ 62 tuổi (ảnh internet)

Để tưởng nhớ đến những cống hiến của ông cho khán giả, nghệ thuật nước nhà, rất nhiều khán giả, nghệ sĩ đã san sẻ nỗi mất mát lớn này bằng việc đăng tải những khoảnh khắc nghệ thuật đáng nhớ, kể lại kỷ niệm từng gắn bó với cố nghệ sĩ.

Hình ảnh tri ân cố NS

Đặc biệt nhất, một biển quảng cáo ở TP.HCM, nơi cố NS sinh sống đã treo một biển quảng cáo cỡ lớn với hình ảnh nam danh hài Chí Tài với dòng chữ xúc động: "Cảm ơn danh hài Chí Tài vì những tiếng cười cho đời". Được biết, biển quảng cáo nằm ở ngay trung tâm thành phố, trên trục đường chính ở quận Bình Thạnh.

Hình ảnh cuối cùng của cố NS

Nhìn hình ảnh về cố NS, nhiều khán giả đã không cầm được nước mắt, xót xa khi nhìn thấy cảnh tượng này. Bên cạnh đó cũng cầu chúc cho cố NS bình yên ở thế giới mới.

>> Xem thêm: Xé lòng hình ảnh danh hài Chí Tài được xe cấp cứu gấp rút đưa về nhà tang lễ

Vợ chồng cố NS Chí Tài chưa được gặp nhau từ đợt dịch

Lúc đương thời, cố NS Chí Tài là danh hài được khán giả vô cùng mến mộ. Ông để lại dấu ấn lớn qua những tác phẩm nghệ thuật mang lại tiếng cười cho mọi người. Với giới nghệ sĩ, Chí Tài là bậc tiền bối, người anh yêu nghề, tốt bụng. Như Trấn Thành nói: "Anh là 1 người chưa bao giờ mở miệng nói xấu bất cứ một đồng nghiệp nào, chưa bao giờ giận ai quá lâu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news