Tin mới

Điều dưỡng viên vào facebook trong giờ tiếp đón bệnh nhân đã bị xử lý

Thứ năm, 10/09/2015, 09:47 (GMT+7)

Hình ảnh nữ điều dưỡng viên của bệnh viên Đa khoa tỉnh Nam Định đang sử dụng điện thoại để vào facebook và không tiếp đón bệnh nhân sau khi đưa lên mạng đã khiến nhiều người phẫn nộ. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định đã tiến hành điều chuyển công tác nữ điều dưỡng viên này.

Hình ảnh nữ điều dưỡng viên của bệnh viên Đa khoa tỉnh Nam Định đang sử dụng điện thoại để vào Facebook và không tiếp đón bệnh nhân sau khi đưa lên mạng đã khiến nhiều người phẫn nộ. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định đã tiến hành điều chuyển công tác nữ điều dưỡng viên này.

Mới đây, ngày 89, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Nam Định đã ký quyết định điều chuyển công tác đối với điều dưỡng viên trung cấp Dương Thị H do liên quan đến việc có thái độ, hành vi không đúng mực với bệnh nhân.

Hình ảnh về nữ điều dưỡng viên H được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút được nhiều người vào bình luận. Ảnh nguồn: Thanh Niên

Thông tin cho biết, trước đó ngày 7.9, trên diễn đàn "Rao vặt Nam Định" trên mạng xã hội facebook đã xuất hiện hình ảnh phản ánh của một người cho biết tình trạng đưa người nhà bệnh nhân vào khám tại Bệnh viện Đa khoa Nam Định thì nữ điều dưỡng H sử dụng điện thoại và không những không tiếp đón bệnh nhân mà còn có thái độ cư xử không đúng mực.

Ngay khi topic được chia sẻ, nhiều người đã vào bình luận với thái độ phẫn nộ và bức xúc trước thái độ của nữ nhân viên.Ngay lập tức, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Nam Định đã nhanh chóng tiến hành điều tra và xác minh vụ việc trên.

Qua quá trình điều tra xác minh, bệnh viện đã xác định được nữ điều dưỡng viên trong ảnh là Dương Thị H, nhân viên tại khoa khám bệnh của bệnh viện. 

Ban lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Nam Định đã ra quyết định điều chuyển công tác đối với điều dưỡng viên H. Ảnh nguồn: Thanh Niên

Giám đốc Bệnh viện đã ký quyết định điều chuyển công tác đối với điều dưỡng viên H , đồng thời yêu cầu điều dưỡng viên H báo cáo tường trình quá trình tiếp đón phục vụ bệnh nhân vào sáng ngày 7.9

Sáng ngày 8.9, nữ điều dưỡng Dương Thị H đã nộp bản tường trình và xác nhận vào sáng ngày 7.9, nữ điều dưỡng này có vào facebook trên điện thoại khi đang trong giờ tiếp đón bệnh nhân.

Chia sẻ trên Dân Trí, lãnh đạo bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định cho biết sẽ tiến hành xử lý nghiêm để tránh tái diễn tình trạng này.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news