Tin mới

Điều gì đã làm sự nổi bật của ngành học này ở Thụy Sĩ?

Thứ bảy, 12/09/2020, 09:57 (GMT+7)

Ngành học nổi bật và được đào tạo tốt nhất tại Thụy Sĩ đó chính là Quản lý nhà hàng khách sạn, du lịch.

Theo thống kê, các tập toàn khách sạn nổi tiếng, lớn mạnh trên thế giới đều được điều hành, quản lý bởi những nhà đứng đầu có quá trình học tập và tốt nghiệp ở Thụy Sĩ. Vậy điều gì đã làm sự nổi bật của ngành học này ở Thụy Sĩ? Cùng đọc bài viết sau để hiểu thêm nhé!

Được mệnh danh là một trong những đất nước có chất lượng cuộc sống hàng đầu thế giới, luôn nằm trong top những quốc gia hạnh phúc và an toàn cùng với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, xinh đẹp.

Nằm tại trái tim Châu Âu tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các quốc gia khác trong khối liên minh bằng hệ thống giao thông thuận tiện.

Thuy Sĩ luôn nổi tiếng bởi sự giàu có, thịnh vượng và mức sống cao nhưng đây là đất nước Trung lập và hơi khan hiếm về nguyên thiên nhiên nên sự hưng thịnh  của quốc gia chủ yếu nhờ vào năng lực của sự trí tuệ, học vấn.

Chính sự đầu tư nghiêm túc và mạnh mẽ này đã đưa Thụy Sĩ lọt vào top 2 trong số các quốc gia có chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới và thu hút nhiều du học sinh đến sinh sống và học tập

Theo thống kê của QS 2020, 10 trong số 30 trường đào tạo quản trị nhà hàng khách sạn tốt nhất thế giới là ở Thụy Sĩ. Do xuất phát điểm của các trường Thụy Sĩ đều là từ những tập đoàn khách sạn lớn, họ có sẵn các cơ sở vật chất cung cấp chương trình thực tập cho sinh viên trong Thụy Sĩ hoặc chi nhánh của các tập đoàn đó ở khắp Châu Âu hay thế giới. Bên cạnh đó, sinh viên khi tốt nghiệp còn được nhận thêm 1 bằng của Anh hoặc Mỹ cấp bên cạnh bằng Đại học của Thụy Sĩ cấp.

Mô hình đào tạo vừa học, vừa làm sâu sát với thực tế, giúp sinh viên tiếp thu các kiến thức hiệu quả, đồng thời giúp cho các bạn tích lũy được kinh nghiệm, mang lại hiệu quả cao trong công việc tương lai sau này. Thời gian thực tập từ 4-6 tháng/năm, sinh viên được trả lương từ  2500 CHF, giúp sinh viên có thêm thu nhập để chi trả một phần sinh hoạt phí trong quá trình học.

Bên cạnh đó, kỳ nhập học linh hoạt một năm từ 3 -4 kì nhập học cùng các khóa học tiếng Anh dự bị giúp cho các bạn chưa đủ trình độ tiếng Anh đầu vào ( yêu cầu thường 5.5-6.0), giúp các bạn sinh viên dễ dàng đăng ký nhập học tại các trường khi du học Thụy Sĩ 2021. NGoài ngôn ngữ tiếng Anh, các bạn có thể lựa chọn học thêm tiếng Pháp, tiếng Đức trong quá trình học, nâng cao khả năng ngôn ngữ và ưu thế cạnh tranh khi xin việc sau khi tốt nghiệp.

Chương trình học cấp bằng theo từng bậc học (chứng chỉ, cao đẳng, cao đẳng nâng cao, đại học, thạc sĩ), giúp học sinh chủ động và “ dễ thở” hơn trong quá trình học và tạo nên sự đặc biệt trong phương thức đào tạo ở Thụy Sĩ.

Du học HISA là đại diện tuyển sinh chính thức của các trường đại học Thụy Sĩ tại Việt Nam , luôn là đối tác uy tín của các trường với vai trò cung cấp những thông tin mới nhất, cập nhật nhất về chi phí du học Anh, học bổng du học và thông tin về các trường đào tạo hàng đầu tại Thụy Sĩ, vì vậy khi học sinh theo học tại các trường tại Thụy Sĩ thông qua HISA , học sinh sẽ được hưởng những quyền lợi cao nhất – Tất cả dịch vụ của HISA đều miễn phí.

Học sinh, sinh viên khi đăng ký làm hồ sơ giấy tờ sẽ được miễn phí hoàn toàn dịch vụ , hỗ trợ dịch sang tiếng Anh hoàn toàn miễn phí. Nếu Học sinh, sinh viên ở xa, không thể đến trực tiếp các văn phòng của HISA. Học sinh, sinh viên có thể scan (hoặc chụp hình) rồi gửi về địa chỉ [email protected] để được làm thủ tục hồ sơ hoàn toàn miễn phí.

Du học Thụy Sĩ 2021 cùng HISA sẽ được:

- Tư vấn và cung cấp thông tin tài liệu du học.

- Tư vấn chọn trường và ngành học phù hợp với năng lực và nguyện vọng.

- Săn học bổng du học Thụy Sĩ bán phần, toàn phần.

- Hướng dẫn, hỗ trợ chứng minh tài chính du học.

- Luyện phỏng vấn trước khi xin VISA.

- Hướng dẫn phong tục tập quán địa phương.

- Giúp đỡ tìm việc làm thêm cho học sinh, sinh viên.

- Làm thủ tục miễn phí với những học sinh đi theo nguồn ngân sách nhà nước và các tổ chức.

- Là cầu nối giữa học sinh và phụ huynh trong suốt quá trình học.

- Hướng dẫn hồ sơ thăm thân, du lịch và định cư.

- Trợ giúp học sinh trong quá trình sinh viên học tại nước ngoài.

Công ty TNHH Hợp tác Du học Quốc tế Hà Nội (HISA Co)

Hotline: +84 98 310 4430

Fanpage: facebook.com/DuHocHISA

Trụ sở chính: C20204, Tầng 2, toà C2 D’Capitale, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 243 640 1996 or (+84) 243 640 1997

Email: [email protected]

CN Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà Đức Nhân, 328 – 330 Phan Xích Long. Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (+84) 28 3517 07 97 hoặc (+84) 28 3517 07 98

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news