Tin mới

Điều ít biết về bạn trai đại gia mới của Ngọc Trinh

Thứ sáu, 09/12/2016, 19:37 (GMT+7)

Bạn trai mới của Ngọc Trinh là một người đàn ông lớn tuổi, giàu có, hiện đang sinh sống tại Mỹ.

Bạn trai mới của Ngọc Trinh là một người đàn ông lớn tuổi, giàu có, hiện đang sinh sống tại Mỹ.

Thời gian qua, việc Ngọc Trinh công khai bạn trai đại gia mới sau khi chia tay tình cũ 7 năm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Ngọc Trinh úp mở khoe bạn trai mới. Ảnh internet

Theo Ngọc Trinh tiết lộ, bạn trai là người lớn tuổi hơn cô 30 tuổi, chững chạc, là chỗ dựa vững chắc an toàn cho người đẹp. Thông tin trên Phụ nữ TP HCM, được biết, bạn trai mới của Ngọc Trinh là người có tiếng nói và thành công trong linh vực kinh doanh. Người đàn ông này rất giàu có, hiện đang sống ở Mỹ, anh cũng rất chiều chuộng cô.

Ngọc Trinh quen bạn trai hiện tại qua sự giới thiệu của bạn thân. Cả hai từng gặp nhau ở Mỹ hồi tháng 11 vừa qua. Người đẹp gốc Trà Vinh cho biết, bạn trai yêu cô vì tính tình thật thà, hậu đậu của mình. 

Trước đó, Ngọc Trinh từng có mối tình gắn bó 7 năm với người bạn trai bí mật. Trong suốt thời gian yêu nhau, Ngọc Trinh luôn giấu kín hình ảnh của bạn trai. 

Ngọc Trinh từng chia sẻ, cô phải giấu bí mật vì bạn trai cô muốn như vậy. Ngay cả việc nắm tay, 2 người cũng không dám công khai mà cũng phải "lén lút" mỗi lần ở cạnh. Ngọc Trinh chấp nhận giấu kín bạn trai, lặng lẽ làm người thứ 3 trong suốt 7 năm qua.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news