Tin mới

Điều ít biết về chồng sắp cưới của "gái quê" Lê Thị Phương

Thứ ba, 19/04/2016, 15:14 (GMT+7)

Chồng sắp cưới của "gái quê" Lê Thị Phương không hoạt động trong showbiz mà là một nhân viên nhà nước bình thường.

Chồng sắp cưới của "gái quê" Lê Thị Phương không hoạt động trong showbiz mà là một nhân viên nhà nước bình thường.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư nên thông tin "gái quê" Lê Thị Phương sắp kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Vào ngày 23/4 tới, cô sẽ tổ chức lễ ăn hỏi và kết hôn ngày 12/6.

Được biết, chồng sắp cưới của Lê Thị Phương là một người đàn ông bình thường, không phải đại gia và rất yêu thương nữ người mẫu.

"Gái quê" Lê Thị Phương chuẩn bị lên xe hoa lần 2. Ảnh internet

Chân dài gốc Thanh Hóa và ông xã quen nhau đã 2 năm nhưng mới yêu nhau được 1 năm. Ông xã của Lê Thị Phương năm nay 29 tuổi, ngoại hình ưa nhìn. Hiện anh đang giữ chức vụ trưởng trạm y tế dự phòng tại TP.HCM.

Một điều ít biết, chồng mới của Lê Thị Phương sinh ra trong một gia đình kinh doanh giàu có tại Sài Gòn. Tuy nhiên, anh lại không theo nghề của gia đình mà rẽ sang làm một công chức bình thường. Dù có điều kiện kinh tế nhưng chồng Lê Thị Phương lại chọn cách sống đơn giản.

Hôn lẽ sẽ được tổ chức vào tháng 6 tới. Ảnh internet

Sau đám cưới, Lê Thị Phương sẽ chuyển về sống cùng gia đình nhà chồng tại Quận 7, TP.HCM.

Người đẹp gốc Thanh Hóa được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Vietnam's Next top model năm 2011. Cô được gọi bằng nickname "gái quê" bởi hình ảnh có phần "quê mùa" và lạc hậu so.

Tại thời điểm tham gia cuộc thi, Lê Thị Phương đã có chồng ở Thanh Hóa. Sau khi vào TP HCM làm người mẫu, Lê Thị Phương chia tay chồng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news