Tin mới

Điều ít biết về cuộc sống hiện tại của Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang

Thứ tư, 08/11/2017, 18:20 (GMT+7)

Hương Giang, Hoa hậu đẹp nhất châu Á hiện đang có cuộc sống viên mãn bên gia đình dù không lựa chọn chồng đại gia như nhiều người đẹp khác.

Hương Giang, hoa hậu đẹp nhất châu Á hiện đang có cuộc sống viên mãn bên gia đình dù không lựa chọn chồng đại gia như nhiều người đẹp khác.

Nguyễn Hương Giang sinh năm 1987 tại Hải Dương. Cô là người đẹp sở hữu chiều cao 1m80 và từng chinh chiến ở nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Năm 2009. Hương Giang đại diện cho Việt Nam tham gia Miss World và lọt vào Top 16. Cô còn được website uy tín Globalbeauties bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất châu Á.

Hoa hậu Hương Giang. Ảnh internet
Hương Giang và chồng. Ảnh internet
Rời showbiz, Hương Giang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình. Ảnh internet

Dù xinh đẹp, giỏi giang, được nhiều người thay đổi nhưng Hương Giang không chọn đại gia để kết hôn. Tháng 10/2010 Hương Giang bất ngờ kết hôn với bạn trai ngoại quốc bằng đám cưới bí mật được tổ chức ở biển và chỉ mời 30 khách không thuộc giới giải trí.

Vợ chồng Hương Giang thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Ảnh internet

Được biết, chồng của Hương Giang tên thật là Liu Jia. Anh sinh ra ở Trung Quốc và làm việc tại Việt Nam với vai trò chuyên viên của một hãng hàng không. Sau khi kết hôn, Hương Giang rời xa showbiz chọn cuộc sống bình yên, an phận bên chồng con với các hoạt động xã hội và công việc mình yêu thích.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news