Tin mới

Điều ít biết về gia thế "khủng" của bố con Đỗ Minh trong "Bố ơi! Mình đi đâu thế?"

Thứ bảy, 27/06/2015, 11:04 (GMT+7)

Ít ai biết doanh nhân Đỗ Minh trong "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" xuất thân trong một gia đình giàu có vào bậc nhất nhì ở Việt Nam.

Ít ai biết doanh nhân Đỗ Minh trong "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" xuất thân trong một gia đình giàu có vào bậc nhất nhì ở Việt Nam.

Kể từ khi tham gia chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", cặp bố con doanh nhân Đỗ Ngọc Minh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình.

Xem video: Hé lộ cuộc sống giàu sang của bố con doanh nhân Đỗ Minh

[mecloud]H2l00Xn6EZ[/mecloud]

Ít ai biết rằng, cặp bố con Đỗ Minh - Tốt ti sống trong ngôi nhà lá của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" lại có một gia thế đáng nể.

Doanh nhân Đỗ Minh là con trai duy nhất của nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Agribank và con rể của một trong những người được xem là giàu nhất Việt Nam - “chúa đảo Tuần Châu”.

Đỗ Minh theo học ngành ngân hàng ở trong nước, sau đó đi tu nghiệp tại Úc và về nước với 2 bằng master về kinh tế và tài chính. Sau khi về Việt Nam, Đỗ Minh làm việc cho một ngân hàng Singapore tại Việt Nam.

Doanh nhân Đỗ Minh cùng vợ và các con

Bố con Xuân Bắc chính thức tham gia Bố ơi mình đi đâu thế
Nên đọc

Bên cạnh công việc ở ngân hàng, Đỗ Minh còn ấp ủ mở một tạp chí nhưng không thành. Sau đó, vị doanh nhân này quyết định thành lập công ty kinh doanh mang tên DX Fashion và trở thành đối tác liên doanh với nhiều hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới như Canali, Escada, Etro, Van Laack, Hiltl... và mở nhiều địa chỉ phân phối ở Hà Nội và TP.HCM. Sau đó, anh mở thêm một cửa hàng phân phối sản phẩm cao cấp mang tên LUALA tại Hà Nội.

Dù giàu có nhưng Đỗ Minh luôn là người sống giản dị và không khoe chương và hết mình vì con cái. Hiện tại, Đỗ Minh đang có một mái ấm hạnh phúc bên vợ và bốn người con.

Trong những tập đầu của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", Đỗ Minh cho thấy mình là một người cha tình cảm, chăm sóc bé Tốt ti chu đáo. Cùng với đó, Đỗ Minh còn thu hút sự quan tâm của khán giả vởi vẻ ngoài lãng tử, một tâm hồn tinh tế."Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa 2 có nhiều thay đổi hấp dẫn khi có sự tham gia của cặp bố con doanh nhân Đỗ Minh. 

Sau khi "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa 2 khởi động được 2 tập đầu, thông tin về sự xáo trộn các cặp bố con đã lập tức được chú ý. Theo đó, cặp bố con Hùng Thuận - bé Bảo, Anh Tuấn MTV - bé Hạ My sẽ chỉ xuất hiện ở 3 tập đầu của mùa 2. Sau đó, cặp bố con Minh Khang, Xuân Bắc sẽ thay thế. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news