Tin mới

Điều ít biết về hoa hậu từng bị Quang Lê đuổi ra khỏi nhà vì ghen tuông

Thứ sáu, 28/06/2019, 16:52 (GMT+7)

Linda Vi Trâm Nguyễn từng bị ca sĩ Quang Lê lớn tiếng mắng chửi và đuổi ra khỏi nhà vì ghen tuông.

Mối tình của Ca sĩ Quang Lê và Linda Vi Trâm Nguyễn từng khiến công chúng xôn xao. Theo Trí thức trẻ, Linda Vi Trâm Nguyễn sinh năm 1984 và từng chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc được tổ chức tại Mỹ năm 2006. Bên cạnh danh hiệu Miss Vietnam Global, Linda còn đoạt danh hiệu Miss Áo dài.

Quang Lê và Linda Vi Trâm Nguyễn từng có thời gian hẹn hò mặn nồng. Ảnh internet

Quang Lê và Linda Vi Trâm Nguyễn từng có khoảnh thời gian yêu đương mặn nồng. Nhưng vì ghen tuông mà giọng ca "Đập vỡ cây đàn" đã từng đối xử tệ với bạn gái của mình. Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Quang Lê cho biết, khi thấy Trâm Nguyễn nhắn tin cho người đàn ông khác, anh đã nổi cơn ghen và đuổi cô ra khỏi nhà trong đêm.

Theo đó, Quang Lê yêu Linda khi nam ca sĩ 24 tuổi. Được biết, hai người sống ở 2 bang khác nhau nhưng mỗi tháng đều bay tới gặp nhau.

Chia sẻ trên Vnexpress về chuyện đuổi bạn gái ra khỏi nhà trong đêm, Quang Lê cho hay: "Một vài lần sau, tôi vẫn nghe được những cuộc điện thoại và bắt được những dòng tin nhắn hơi nhạy cảm. Tôi đuổi cô ấy ra khỏi nhà".

Sau đó, Linda đã gọi điện giải thích với nam ca sĩ nhưng Quang Lê lại không tha thứ và quyết định chia tay. Đây là mối tình khiến Quang Lê ân hận vì đã đưa ra quyết định bồng bột.

Cô cũng từng dính nghi án hẹn hò Nhật Tinh Anh. Ảnh internet

Sau khi chia tay, Linda Vi Trâm Nguyễn sống khép kín và ít xuất hiện trước truyền thông. Một điều ít ai biết, Linda Vi Trâm Nguyễn còn được đông đảo khán giả biết đến sau khi được gắn mác "người yêu cũ của Ca sĩ Nhật Tinh Anh".

Cô và Nhật Tinh Anh cảm mến nhau sau khi cô tham gia MV ca nhạc của ca sĩ Nhật Tinh Anh có tên gọi "Tiếng dương cầm trong đêm" với vai trò là người mẫu.

Nhan sắc xinh đẹp cảu Linda Vi Trâm Nguyễn. Ảnh internet

Hiện tại, Linda Vi Trâm Nguyễn vẫn đang độc thân tại Mỹ. Tuy nhiên, cuộc sống của cô vô cùng hạnh phúc bên bố mẹ và bạn bè. Còn về chuyện tình cảm riêng cô rất kín tiếng với truyền thông. Trong một số hình ảnh được chia sẻ, nhiều người vẫn thấy dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Linda Vi Trâm Nguyễn vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news