Tin mới

Điều ít biết về người bố đại gia của Kim Tae Hee

Thứ hai, 02/11/2015, 09:21 (GMT+7)

Kim Tae Hee - nữ diễn viên xinh đẹp bậc nhất Hàn Quốc sinh ra trong gia đình bề thế, giàu có mà ít ai biết đến.

Kim Tae Hee - nữ diễn viên xinh đẹp bậc nhất Hàn Quốc sinh ra trong gia đình bề thế, giàu có mà ít ai biết đến.

Là nữ diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc nhưng Kim Tae Hee rất ít khi chia sẻ về gia đình riêng của mình. Theo tin tức được biết, cha của Kim Tae Hee là ông Kim Yoo Moon - Chủ tịch công ty vận chuyển quốc tế Hankook nằm tại Ulsan.

Năm 2007, tập đoàn này được cựu Tổng thống Hàn Quốc Roh Moo Hyun công nhận là một trong 30 doanh nghiệp tiêu biểu. Lợi nhuận hàng năm lên đến 30 tỷ won (tương đương 584 tỷ đồng).

Là tiểu thư con nhà giàu có nhưng Kim Tae Hee luôn độc lập về tài chính. Ảnh internet

Bên cạnh đó, ông còn là người có tiếng trong các hoạt động thiện nguyện. Là tiểu thư con một gia đình danh giá, giàu có nhưng Kim Tae Hee luôn tập trung vào việc học. Cô tốt nghiệp Đại học quốc gia Seoul - ngôi trường sáng giá nhất Hàn Quốc.

Cùng với đó, người đẹp còn tự đi lên bằng chính năng lực của bản thân. Cô thuộc top sao có thù lao cao nhất Hàn Quốc trong 10 năm nay.

Cô luôn được khán giả nhắc đến với  những cụm từ như “mỹ nữ tuyệt đỉnh”, “mỹ nữ mặt mộc đẹp nhất”... Hầu như trong bất cứ cuộc bình chọn sắc đẹp nào, cái tên Kim Tae Hee cũng luôn nằm trong top 5 hoặc top 10. Với vẻ đẹp đa sắc, hiện đại mà ngọt ngào, Kim Tae Hee luôn được nhắm cho những vai diễn có cá tính độc lập và thông minh, mạnh mẽ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tae Hee