Tin mới

Điều ít biết về người chồng có “đôi tay vàng” của BTV Vân Anh

Thứ ba, 28/06/2016, 14:48 (GMT+7)

Người chồng cực giỏi hơn BTV Vân Anh 21 tuổi được giới y học Việt Nam tôn vinh là người có “đôi tay vàng” trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống tại Việt Nam.

Người chồng cực giỏi hơn BTV Vân Anh 21 tuổi được giới y học Việt Nam tôn vinh là người có “đôi tay vàng” trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống tại Việt Nam.

BTV Vân Anh không còn là gương mặt xa lạ khi được xem là bốn BTV trụ cột thường xuyên “giữ sóng” bản tin Thời sự 19h. Dù là người của công chúng nhưng BTV Vân Anh lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

BTV Vân Anh và ông xã. Ảnh internet

Được biết, ông xã BTV Vân Anh hơn cô 21 tuổi. Đó chính là PGS. TS Nguyễn Văn Thạch, sinh năm 1954. Ông từng đảm nhận chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức và được Bộ trưởng Bộ Y Tế trao bằng khen tháng 11/2015. PGS Thạch được giới y học Việt Nam tôn vinh là người có “đôi tay vàng” trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống và là người tiên phong xây dựng nên Khoa Phẫu thuật Cột sống của Bệnh viện Việt Đức.

PGS.TS Nguyễn Văn Thạch đã ứng dụng thành công nhiều phương pháp chữa bệnh tiên tiến như: điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống bằng sóng cao tần, tạo hình đốt sống bằng bơm xi măng sinh học có bóng cho bệnh nhân bị xẹp đốt sống do loãng xương.... Đặc biệt, năm 2012, ông là người đầu tiên ở Đông Nam Á ứng dụng thành công robot định vị chính xác trong phẫu thuật cột sống. 

Gia đình hạnh phúc của BTV Vân Anh. Ảnh internet

Dù công việc bận rộn nhưng sau mỗi giờ lên sóng, Vân Anh trở về nhà, cô luôn dành thời gian chăm chút cho gia đình nhỏ. Vợ chồng cô sinh được hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu tên là Kid và Kem.

Nói về bà xã của mình, PGS.TS Nguyễn Văn Thạch luôn luôn tự hào: "Công việc của bà xã tôi chẳng nhàn hơn tôi là mấy, thậm chí còn bận rộn hơn. Nhưng nhờ vợ khéo tài co kéo và sắp xếp công việc nên cũng tranh thủ chăm sóc con cái, còn tôi thì dành nhiều thời gian chăm sóc bệnh nhân”. 

Xem thêm video: Xúc động MV tưởng nhớ 9 quân nhân CASA-212 và phi công Trần Quang Khải

[mecloud]h8sUIgzgJu[/mecloud]

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news