Tin mới

Điều ít biết về nữ MC "lắm lời" bị Đông Nhi, HH Thu Thảo chỉ trích

Thứ bảy, 21/11/2015, 14:38 (GMT+7)

MC Thùy Minh hiện đang là cái tên được dư luận đặc biệt quan tâm sau những phát ngôn gây sốc trong chương trình "Những kẻ lắm lời".

MC Thùy Minh hiện đang là cái tên được dư luận đặc biệt quan tâm sau những phát ngôn gây sốc trong chương trình "Những kẻ lắm lời".

Thời gian qua, giới showbiz đang xôn xao về chương trình "Những kẻ lắm lời" của MC Thùy Minh. Đây là chương trình tập trung vào việc bình luận về nghệ sĩ, về những câu chuyện trong showbiz, trong giới trẻ - theo những góc nhìn cá nhân của 3 VJ, gồm: MC Thuỳ Minh, stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch.

Với những phát ngôn khá mạnh và có phần gây sốc của ba VJ, Bitches in town đang tạo ra những làn sóng tranh cãi mạnh mẽ. Thậm chí có đôi lúc, ba VJ này còn "xúc phạm" đến danh dự của người được đề cập đến.

MC Thùy Minh được xem là nữ MC "lắm lời" nhất showbiz với những phát ngôn sốc. Cô từng bị không ít sao Việt như hoa hậu Thu Thảo, Đông Nhi, Hà Anh lên tiếng chỉ trích vì những ngôn từ "kém văn hóa".

MC Thùy Minh bị loạt sao Việt lên tiếng chỉ trích vì những phát ngôn gây sốc. Ảnh internet

Được biết, MC Thùy Minh sinh năm 1983 và là cựu học sinh của trường THPT năng khiếu Trần Phú, Hải Phòng.

Thùy Minh từng theo học nghề giáo viên và có hơn 7 năm làm việc tại tờ báo được nhiều khán giả trẻ yêu thích. Năm 2004, Thùy Minh từng bị từ chối nhận vào VTV3 vì lý do tóc quá ngắn. Năm 2007, Thùy Minh được MC Diễm Quỳnh mời hợp tác để xây dựng kênh VTV6.

Sau đó, MC Thùy Minh dẫn dắt các chương trình như: IME VTV6, Chuyện đêm muộn, Không gian đẹp VTV3… và một vài show của Yan TV từ năm 2010.

Năm 2013, công chúng bất ngờ khi Thùy Minh  hạ sinh 1 bé trai kháu khỉnh sau 1 năm không xuất hiện quá nhiều trên truyền hình. Cô thẳng thắn công bố làm mẹ đơn thân.

Là một MC có tên tuổi trong nghề chính vì vậy những phát ngôn của MC Thùy Minh luôn trở thành tâm điểm của mọi sự bàn luận. Dẫn dắt "Những kẻ lắm lời" (Bitches in town), Thùy Minh đã vô tình làm mất hình ảnh đẹp trong công chúng với những câu chuyện soi mói vào đời tư của sao Việt. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news