Tin mới

Điều ít biết về thân thế đại gia của bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên

Thứ sáu, 03/06/2016, 10:09 (GMT+7)

Bạn trai tin đồn của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một đại gia có tiếng ở Bình Phước.

Bạn trai tin đồn của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một đại gia có tiếng ở Bình Phước.

[mecloud]bQGCci1ozh[/mecloud]

Thời gian qua những hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên thân thiết bên người đàn ông lạ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Kể từ khi Kỳ Duyên Nam tiến, cả hai thường xuất hiện thân thiết cùng nhau trong nhiều sự kiện.

Kỳ Duyên úp mở khoe hình ảnh bạn trai. Ảnh internet

Thậm chí, mới đây, Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn đăng hình ảnh bạn trai lên trang cá nhân với chú thích: "His back,...feel safe" (Tạm dịch: Tấm lưng của anh ấy, cảm thấy an toàn).

Cả hai bị bắt gặp bí mật hẹn hò. Ảnh internet

Được biết, bạn trai tin đồn của Kỳ Duyên tên là Tạ Công Sơn (biệt danh Sơn Điều), sinh năm 1991. Sơn hiện là Tổng giám đốc điều hành công ty chuyên xuất khẩu hạt điều ở Bình Phước. Trước khi về nước làm việc, Sơn từng có khoảng thời gian du học ở Úc.

Bạn trai mua lại chiếc váy tặng Kỳ Duyên. Ảnh internet

Anh cũng chính là người dã mua lại trang phục của Kỳ Duyên với mức giá 7.000USD tương đương 140 triệu đồng để tặng lại bạn gái trong một chương trình đấu giá Từ thiện

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Kỳ Duyên chưa lên tiếng xác nhận cũng như phủ nhận về mối quan hệ với bạn trai tin đồn Tạ Công Sơn. Người đẹp gốc Nam Định từng bật mí, cô đã có bạn trai và cả hai đang tìm hiểu nhau. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Kỳ Duyên