Tin mới

Điều khoản lạ trong hợp đồng khiến ĐT Việt Nam có thể mất HLV Park Hang Seo trước 3 năm

Thứ tư, 06/11/2019, 11:17 (GMT+7)

Trong hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam có điều khoản lạ có thể giúp vị chiến lược gia người Hàn Quốc ra đi trước khi đáo hạn.

Vào chiều ngày 5/11, LĐBĐ Việt Nam phát đi thông báo đã đàm phán gia hạn hợp đồng thành công với HLV Park Hang Seo. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm 3 năm nữa. Mức lương của thầy Park không được tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin, ông sẽ nhận được số tiền kỷ lục trong tất cả các HLV từng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Nếu như trước đây, một nửa mức lương của thầy Park được bầu Đức chi trả thì VFF đã tìm được một "mạnh thường quân" mới có thể đáp ứng mức lương cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên chuyện lương thưởng chỉ là một trong nhiều chi tiết thú vị của bàn hợp đồng mới mà HLV Park Hang Seo sắp đặt bút ký vào.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ gắn bó thêm với bóng đá Việt Nam ít nhất 3 năm tới. Ảnh: Internet

Theo Vietnamnet, bản hợp đồng mới này có một điều khoản khiến bóng đá Việt Nam mất HLV Park Hang Seo sớm hơn thời gian dự kiến. Cụ thể, hai bên ký hợp đồng có thời hạn 3 năm, nhưng sau 2 năm có thể xem xét lại. Trong trường hợp VFF hoặc thầy Park cảm thấy không hài lòng thì hoàn toàn có thể chấm dứt hợp đồng

Đây là điều không ai mong muốn nhưng nó cho thấy cả VFF và HLV Park Hang Seo đều nhìn vào viễn cảnh thực tế trong trường hợp đôi bên gặp thất bại ở "nhiệm kỳ 2".

Đôi bên có thể chấm dứt hợp đồng trước thời hạn trong trường hợp xấu nhất xảy ra. Ảnh: Vietnam Plus

Vào sáng ngày 7/11, VFF sẽ tổ chức buổi lễ công bố việc HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới với bóng đá Việt Nam. Sau đó 1 tuần, thầy Park sẽ bước vào trận đấu gặp UAE trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 15/11.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news