Tin mới

"Diệu" Lan Phương đưa con gái về thăm nhà chồng tại Anh

Thứ sáu, 17/08/2018, 10:31 (GMT+7)

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đang trên đà thăng hoa, Lan Phương được nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng vào hồi tháng 5/2018.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đang trên đà thăng hoa, Lan Phương được nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng vào hồi tháng 5/2018.

Giữa cơn sốt phim Cả một đời ân oán, nữ Diễn viên Lan Phương đang cùng con gái tận hưởng cuộc sống yên bình ở đất nước Anh. "Bà mẹ một con" cũng gây chú ý với dòng trạng thái liên quan tới bộ phim "Diệu cứ điên đi, còn Phương cứ tỉnh".

 
Lan Phương và con gái sang Anh thăm gia đình chồng.

Kể về chuyến bay đặc biệt cùng cô con gái bé nhỏ của mình, Lan Phương cho hay: “Bé trên máy bay rất ngoan nhưng sang Anh đi lại bằng xe hơi thì hơi quấy. Theo luật bé phải ngồi trong ghế em bé, nên mấy ngày đầu bé chưa quen, rất hay khóc trên xe làm bố mẹ vất vả. Chuyến đi 3 tiếng nhưng phải dừng lại 5-6 lần đến cho bé bú hoặc dỗ bé. Mấy ngày sau bé quen và rất ngoan, đi theo bố mẹ shopping, đi ăn nhà hàng, đi dạo ở đồng quê, đi chơi tận Scotland".

Không chỉ là những khoảnh khắc đáng yêu, chuyến đi của Lan Phương về thăm gia đình chồng cũng vô cùng ý nghĩa. “Bé Lina sang kịp gặp cụ trước khi cụ mất. Cụ yếu lắm rồi nhưng khi tỉnh thấy Lan Phương đưa Lina lại cho cụ nhìn, cụ chìa tay ra, Lina nằm xuống bên cụ, ngoan ngoãn nằm yên. Khoảnh khắc đó khiến ai có mặt cũng nghẹn ngào. Cụ năm nay đã 95 tuổi và cũng vừa mới mất”, Lan Phương kể lại.
 
Lan Phương hạnh phúc bên chồng và con gái.

Nếu như trên phim, cô Diệu của ‘Cả một đời ân oán’ luôn hiện diện với vẻ mặt cau có, khó chịu, thì Lan Phương ngoài đời là một thái cực đối lập hoàn toàn. Thần thái của chị luôn toát lên vẻ rạng ngời, hạnh phúc khi được chồng cưng chiều hết mực.

 
Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news