Tin mới

Điệu nhảy đánh bại trầm cảm của vợ chồng nông dân nổi như cồn trên MXH

Thứ năm, 18/06/2020, 15:43 (GMT+7)

Để giúp chồng chữa chứng trầm cảm, một người vợ ở Trung Quốc đã rủ anh chồng tập nhảy cùng mình và cặp đôi nhanh chóng 'nổi như cồn' trên mạng xã hội nhờ điệu nhảy ấn tượng mang năng lượng tích cực.

Mới đây, 2 vợ chồng anh chị Fan Deduo (49 tuổi) và vợ Peng Xiaoying (45 tuổi), đến từ một ngôi làng thuộc Thụy An, Ôn Châu, thành phố nhỏ ở phía đông của tỉnh Chiết Giang, bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những điệu nhảy thú vị do họ tự sáng tác.

Cả hai cho biết, nhờ nhảy múa giúp cuộc sống của họ vui vẻ, có ý nghĩa hơn

Chia sẻ với truyền thông địa phương, Fan cho biết, sau một Tai nạn giao thông ở Vân Nam cách đây 18 năm, anh bị trầm cảm kinh niên, thường xuyên lo lắng, cáu gắt vì những chuyện nhỏ nhặt và khó ngủ vào ban đêm.

Anh Fan cho biết, họ thường nhảy dọc cánh đồng, đôi khi bắt chước theo những con vịt. Cứ buồn là chúng tôi lại nhảy múa, giúp tâm trạng vui vẻ hơn và cân bằng lại cuộc sống.

Thương chồng, vợ anh đã quyết định nghỉ việc bán giày ở Vân Nam và đưa chồng về quê ở thị trấn thuộc Thụy An, Ôn Châu, bắt đầu cuộc sống của những người nông dân thực thụ.

Vốn là người đam mê các điệu nhảy, chị Peng đã nghĩ ra ý tưởng rủ chồng tập cùng mình để giúp anh chữa chứng trầm cảm. Gần đây, họ hay ghi lại những điệu nhảy do mình tự sáng tác và chia sẻ lên mạng, truyền đi cảm hứng tích cực tới nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news