Tin mới

Diệu Nhi đáp trả 'cực gắt' khi bị cảnh cáo 'đã xấu còn bắt cá hai tay'

Thứ ba, 23/07/2019, 19:12 (GMT+7)

Diệu Nhi mới đây đã lên tiếng mỉa mai lại anti-fan khi nói mình "đã xấu còn bắt cá hai tay".

Trên trang cá nhân Instagram của mình mới đây, Diệu Nhi đã bất ngờ đăng tải hình ảnh với nội dung mail của một tài khoản đã gửi trực tiếp đến mình.

Theo đó, anti-fan này đã có những lời lẽ công kích nữ diễn viên sinh năm 1991. Người này đã không ngần ngại chê bai nhan sắc cũng như tính cách của Diệu Nhi, cảnh báo cô nàng "bắt cá hai tay" với trai đẹp showbiz.

Dòng đáp trả cực gắt của Diệu Nhi khi bị chê 'xấu'. Ảnh: Facebook

"Chị thích anh Gin hay anh Tú ạ? Em thấy chị hợp với anh Gin hơn đó. Chị đừng bắt cá hai tay nữa. Chị chả có xinh đẹp gì hết, anh Tú và anh Gin ai cũng đẹp trai hết cả. Tại sao họ lại thích chung một người chả có nhan sắc, ăn nói vô duyên, với cả giọng cười ác quỷ như chị”, nội dung mail gửi đến Diệu Nhi.

Diệu Nhi và Anh Tú trong mối quan hệ yêu đương. Ảnh: Facebook

Trước lời lẽ nặng nề, ác ý của tài khoản trên, Diệu Nhi nhẹ nhàng chụp màn hình và chia sẻ trên trang cá nhân. Kèm theo đó là dòng chữ thể hiện sự băn khoăn cũng như khinh miệt của “thánh lầy showbiz”: “Ủa sao gửi mail chửi tôi vậy luôn. Rất đầu tư và chuyên nghiệp”.

Với Tuấn Kiệt là mối quan hệ bạn bè. Ảnh: Facebook

Diệu Nhi được biết đến là bạn gái của nam Diễn viên Anh Tú và với Tuấn Kiệt, mối quan hệ của cả hai chỉ là bạn bè bình thường.

Diệu Nhi được biết đến là diễn viên hài, lầy lội và tưng tửng được nhiều người yêu thích. 
Tuy nhiên, cô cũng sở hữu lượng anti-fan không hề nhỏ, thường xuyên bị công kích trên mạng xã hội. Với những bình luận chỉ trích gay gắt, Diệu Nhi chưa bao giờ ngại phản đòn đanh thép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news