Tin mới

Diệu Nhi đáp trả 'cực gắt' khi bị chửi 'thần kinh, fans não tật nguyền'

Thứ năm, 18/04/2019, 11:56 (GMT+7)

Khi bị anti-fan nói nặng lời, Diệu Nhi đáp trả gay gắt "Em cứng thì chửi lộn tay đôi với chị bằng cách nào đừng để người thứ 3 buồn. Chị mời em".

Được biết đến là một trong những "thánh lầy" của showbiz Việt  khi luôn khiến fans cười ngất mỗi khi xuất hiện.

Ngoài những bức ảnh không đụng hàng, nữ diễn viên này cũng thường xuyên trêu trọc fan bằng nhiều đoạn clip hàu hước.

Mới đây, khi đăng đoạn clip ngắn lên Fanpage, Diệu Nhi bất ngờ bị một tài khoản mạng dùng lời lẽ nặng nề xúc phạm. Tài khoản này gọi cô là "thần kinh, diễn dở" và chê fans của nữ diễn viên Chị Mười Ba "tật nguyền não".

Dòng bình luận của antifan khiến Đóa Nhi phải đáp trả cực gắt. Ảnh: Facebook nhân vật

Bức xúc trước lời lẽ này, Diệu Nhi đã có màn đáp trả cực gắt. "Chị cảm ơn em đã nhận ra thần kinh chị có vấn đề và fan chị tật nguyền (cái này em nói hơi bị nặng, nên chị phải đáp trả em nè), diễn dở, hài vô duyên... Đó là những lý do khiến chị trở nên nổi tiếng, chị có nhiều show, chị mua được 2 căn nhà, 1 xe hơi và đi lưu diễn nước ngoài nữa. Chị làm nghệ sĩ kiểu gì ấy em nhỉ?

Nhưng cho chị góp ý em cái nè, nếu sau này em có con, người khác chửi con thần kinh có vấn đề, tật nguyền não, em có cảm giác như thế nào?

Chị là người showbiz, chị nghe lời khen tiếng chửi quen rồi, nhưng những lời này gia đình chị đọc được sẽ buồn, fan chị sẽ tổn thương. Nên em cứng thì chửi lộn tay đôi với chị bằng cách nào đừng để người thứ 3 buồn. Chị mời em", Diệu Nhi thẳng thắn.

Thậm chí cô nàng còn đăng tải trạng thái lên Instagram để thể hiện bức xúc. Ảnh: Facebook nhân vật

Chưa hết bực tức vì bị antifan xúc phạm, Diệu Nhi tiếp tục lên Instagram giải tỏa tâm trạng. Chụp màn hình đoạn bình luận của antifan, Diệu Nhi bộc bạch: "Con người ta không quen biết nhưng vẫn có thể buông ra những lời cay độc đến người khác. Làm vậy thấy vui lắm hả?".

Ngay sau đó, những lời chia sẻ của cô nàng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo dân mạng. Khá nhiều người khuyên cô không nên để ý đến những lời nói mang tính sát thương từ anti-fan.

Nhiều người lại lên án dòng bình luận của tài khoản này.

Đóa Nhi từng được biết đến là nhân vật lầy lội của showbiz Việt. Ảnh: Facebook nhân vật

"Tại sao trước khi nói người khác không nhìn lại bản thân mình làm được gì cho gia đình rồi. Thấy có gia đình riêng rồi mà nói chuyện thiếu suy nghĩ vậy? Bạn cũng có con rồi bớt nghiệp lại dành phúc cho con bạn nhé", một dân mạng cho biết.

"Đừng buồn nữa chị Nhi ơi, quan tâm làm gì những loại người đó", một dân mạng bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi anitifan