Tin mới

Diệu Nhi nói gì khi bị chê làm lố, giả vờ ngờ nghệch trên sóng truyền hình?

Thứ ba, 08/12/2020, 11:56 (GMT+7)

Sau khi nhận phải nhiều lời chỉ trích, chê bai vì có sự thể hiện quá đà, làm lố trên sóng truyền hình, Diệu Nhi đã có những phản hồi về sự việc này

Xuất hiện trong tập 1 của chương trình Sao Nhập Ngũ, Diệu Nhi cùng những người chơi khác là Nam Thư, Kỳ Duyên, Hậu Hoàng, Dương Hoàng Yến và Khánh Vân đã có những bước đầu tiên làm quen trong môi trường quân đội.

Dàn người chơi xinh đẹp trong Sao nhập ngũ 2020

Thế nhưng nếu Nam Thư, Kỳ Duyên, Dương Hoàng Yến tỏ ra khá chuyên nghiệp, nghiêm túc và chấp hành mọi nội quy thì Diệu Nhi lại gây chú ý hơn cả bởi những câu hỏi ngây ngô và sự thể hiện có phần thái quá trên truyền hình.

Cụ thể, là một chương trình truyền hình thực tế về đề tài quân đội, cần phải có sự thể hiện nghiêm túc thì Diệu Nhi lại có những hình ảnh không phù hợp khi mang theo mic karaoke, tóc giả, máy ủi,... đi nhập ngũ. Hành động này khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã làm lố trong một môi trường không phù hợp.

Diệu Nhi mang quá nhiều đồ không cần thiết và bị khán giả cho là lám lố tại chương trình

Trước chỉ trích từ dư luận, Diệu Nhi đã lên tiếng giải thích về hành động của mình. Theo đó, cô chia sẻ, đến với chương trình để trải nghiệm, khám phá môi trường quân đội và thử giới hạn sức khỏe của bản thân. Ban đầu có thể nhiều khán giả nghĩ cô xuất hiện đề gây cười nhưng sau này, khi dần dần được rèn giũa trong môi trường quân đội, mọi người sẽ thấy sự thay đổi lớn của Diệu Nhi.

Bên cạnh đó, cô cũng có những lời nhận xét về bạn cùng chơi trong chương trình. Mỗi người lại có một màu sắc, một cá tính riêng. 'Kỳ Duyên nhỏ tuổi nhất nhưng rất mạnh mẽ và ý chí. Là người đam mê thể thao, Kỳ Duyên chỉ dẫn tôi nhiều trong các thử thách. Trong khi đó, Hoàng Yến và Nam Thư lại khiến tôi bất ngờ bởi sự nỗ lực. Hậu Hoàng, Khánh Vân tràn đầy năng lượng', Diệu Nhi nhận xét.

Diệu Nhi hứa hẹn sự thay đổi trong những tập tiếp theo của chương trình

Sự thể hiện đầy tranh cãi của Diệu Nhi trong tập 1 Sao Nhập Ngũ cũng khiến chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người tò mò không biết, trong môi trường quân đội những ngôi sao sẽ có sự thay đổi ra sao. Riêng với Diệu Nhi, hình ảnh cô trong trang phục chiến đấu, lấm lem bùn đất được chương trình tung ra trước đó cũng hé lộ những bất ngờ của 'cây hài' này trong chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news