Tin mới

Diệu Nhi nhận phải chỉ trích từ dư luận trong Sao Nhập Ngũ vì đi vào 'vết xe đổ' của Hương Giang

Thứ hai, 07/12/2020, 18:19 (GMT+7)

Tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ, Diệu Nhi có sự xuất hiện nổi bật ở tập 1 nhưng hình ảnh của cô bị đánh giá là có phần quá đà và làm lố.

Diệu Nhi là nữ nghệ sĩ nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả bởi tính cách hài hước, lấy lội và nhiều màn pha trò khiến khán giả vô cùng thích thú. Với tính cách này, sự xuất hiện của Diệu Nhi trong chương trình Sao nhập ngũ vì thế được khán giả vô cùng mong chờ

Dàn sao tham gia Sao Nhập Ngũ 2020

Tuy nhiên trái ngược với sự mong đợi này, Diệu Nhi đã có sự thể hiện quá đà, khiến nhiều người cho rằng cô đang làm lố tại chương trình. Cụ thể, với đặc trưng nghiêm túc, kỷ luật như môi trường quân đội nhưng Diệu Nhi lại hết sức 'cồng kềnh' khi mang nhiều đồ đạc đến chương trình . Thậm chí cô còn mang cả tóc giả để sẵn sàng cho những cuộc vui, cuộc liên hoan hay đem theo mic karaoke đi nhập ngũ. Chưa kể, còn rất nhiều đồ mỹ phẩm, chăm sóc da cũng nằm trong hành trang của nữ diễn viên.

Diệu Nhi và đồ đạc cồng kềnh xuất hiện trong chương trình

Trước đó, khi Hương Giang tham gia chương trình này, cô cũng gặp nhiều khó khăn khi mang nhiều đồ dưỡng da, mỹ phẩm. Tuy nhiên, người đẹp đã chân thành mong muốn chỉ huy cho mình được giữ lại những đồ đạc cần thiết. Đáng nhẽ Diệu Nhi có thể rút được kinh nghiệm từ đàn chị đi trước, nhưng nữ diễn viên vẫn có màn thể hiện khiến khán giả cho là làm lố, có phần quá đà.

Hương Giang cũng từng mang nhiều đồ đạc trong chương trình nhưng cô đã nghiêm túc bày tỏ mong muốn được giữ lại đồ đạc cần thiết

Ngoài Diệu Nhi, tham gia Sao Nhập Ngũ 2020 còn có nhiều tên tuổi khác như Nam Thư, Kỳ Duyên, Hậu Hoàng, Dương Hoàng Yến, Đỗ Khánh Vân. Tuy nhiên, những người gương mặt này đều được đánh giá là có sự nghiêm túc nhất định chứ không hề làm quá như Diệu Nhị.

Bên cạnh đó, cũng có một số khán giả lên tiếng bênh vực nữ diễn viên và cho rằng, mục đích của Diệu Nhi đơn giản chỉ là mong muốn mang đến tiếng cười cho chương trình này mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news