Tin mới

Điều tra làm rõ clip cô gái bị đánh sau khi cự cãi với CSGT

Chủ nhật, 06/09/2015, 21:41 (GMT+7)

Một cô gái cho rằng sau khi mình cự cãi với CSGT về mức phạt đã bị một người mặc thường phục, đứng gần đó đánh vào mặt.

Một cô gái cho rằng sau khi mình cự cãi với CSGT về mức phạt đã bị một người mặc thường phục, đứng gần đó đánh vào mặt.

Chiều ngày 6/9, Phòng CSGT Đường bộ- đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đơn vị này đang tiến hành làm rõ những thông tin xung quanh đoạn clip được tung lên mạng xã hội Facebook. Đoạn clip này được cho là đã ghi lại cảnh một CSGT xử lý vi phạm giao thông một cô gái. Khi cô gái đang tranh luận về mức xử phạt thì bị một người mặc thường phục đứng gần đó lao vào đánh sưng môi cô gái.

Về vấn đề này, Thượng tá Nguyễn Văn Thọ, Trưởng phòng Tham mưu - Công an tỉnh Đồng Nai cũng cho biết đang tiến hành làm rõ vụ việc.

“Hiện chưa xác định sai đúng, nhưng quan điểm của Công an tỉnh Đồng Nai là tất cả các sai phạm đều bị xử lý nghiêm”- thượng tá Thọ nói.

Trước đó, vào trưa ngày 5/9 một cô gái có tên facebook là H.A đã đăng tải một đoạn clip dài khoảng 31s mô tả cảnh cô gái (được xem là nhân vật đăng tải đoạn clip lên mạng) sau khi lớn tiếng với một CSGT về mức phí xử phạt thì bị một người đàn ông mặc thường phục, đứng gần khu vực chốt chặn tuần tra của CSGT tiến lại gần cô gái và xô xát, cãi vã.

Cô gái liên tục đề nghị giải thích về mức phạt 500 ngàn (ảnh cắt từ clip)

Nội dung cô gái tên H.A này đăng tải như sau: “Mình và chồng đang chạy xe trên đường từ Đồng Nai về Sài Gòn thì bị tổ tuần tra giao thông thổi còi vào đòi kiểm tra giấy tờ xe và nêu lỗi vi phạm là quá tốc độ.

Chồng mình xuống xe và xuất trình đầy đủ giấy tờ, theo như quan sát của mình thì có tổng cộng 3 đồng chí CAGT còn riêng 1 người mặc thường phục giúp đồng chí CA đang trực tiếp xử lỗi vi phạm của vợ chồng mình. Vì mình đi chơi lễ về nên tiền cũng không còn nhiều nên mình xin đồng chí công an kia du di cho mình thì anh ta đòi thẳng thừng là 500 ngàn.

"Có 500 ngàn thì đi liền không thì giam bằng lái và 1 tuần sau phải xuống đóng phạt". Mình nghe anh ta đòi chồng mình 500 ngàn nên mình bước xuống và yêu cầu đồng chí CA đó giải thích rõ ràng về mức phạt 500 ngàn. Đồng chí công an đó không giải thích được với mình còn nói là không tiếp mình vì mình không phải người trực tiếp cầm lái. Trong lúc mình đang yêu cầu đồng chí CA đó giải đáp thắc mắc của mình thì người đàn ông mặc thường phục giúp CA ghi chép ban nãy đi ra và hất mạnh xô mình ra ngoài đường. Mình hỏi anh ta làm gì sao lại có hành vi như vậy với con gái thì anh ta nhào vô đấm thẳng vào mặt mình máu me tùm lum".

Còn theo nội dung xuyên suốt 31s trên clip thì nhận thấy cô gái đang lớn tiếng với anh CSGT về vấn đề xử phạt với mức 500 ngàn đồng. Tiếng cô gái khá lớn, lấn át tiếng của anh CSGT, được khoảng một lúc thì một người đàn ông áo hồng tím xuất hiện vào lao sát gần cô gái, lúc này chỉ nghe tiếng la hét của cô gái rồi những âm thanh "bịch bịch". Sau đó, cô gái lại lớn tiếng: "Vì sao đối xử với con gái như thế".

Đoạn clip vừa đưa lên thì được chia sẻ đến chóng mặt trên mạng xã hội (đến khoảng hơn 17 giờ ngày 6/9 đã có 1 triệu lượt xem và 61 ngàn lượt chia sẻ). Hiện tại clip tiếp tục đang gây sự chú ý trên mạng xã hôị.

Nguyễn Nhâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT