Tin mới

Điều tra làm rõ vụ việc giết mèo rừng quý hiếm rồi đăng lên facebook

Thứ bảy, 19/11/2016, 14:54 (GMT+7)

Liên quan đến một tài khoản facebook đăng ảnh làm thịt mèo rừng quý hiếm, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Nam cho biết sẽ kiểm tra, xác minh thông tin để có hình thức xử lý.

Liên quan đến một tài khoản Facebook đăng ảnh làm thịt mèo rừng quý hiếm, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Nam cho biết sẽ kiểm tra, xác minh thông tin để có hình thức xử lý.

Sáng ngày 19/11, trên tài khoản facebook Bi Kyo được cho là ở huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam đã đăng tải hình ảnh về một con mèo rừng đã bị chết. Nam thanh niên còn cầm chú mèo trên tay và chụp ảnh "tự sướng".

Nam thanh niên chụp ảnh bên mèo rừng đã chết gây phẫn nộ. Ảnh internet

Đặc biệt, trong loạt ảnh đăng tải, có một số bức ghi lại cảnh nam thanh niên làm thịt con mèo rừng quý hiếm gây bất bình trong dư luận.

Theo Tuổi trẻ, Pháp luật TP HCM, Người lao động, ông Phan Tuấn, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Nam, cho biết, sau khi tiếp nhận sự việc có vào thử trang facebook này nhưng bài viết đã bị gỡ xuống.

Bên cạnh đó, ông Tuấn cho biết, phía cơ quan chức năng đã cho lực lượng kiểm tra, xác minh việc một tài khoản facebook có địa chỉ ở huyện Tiên Phước đăng nhiều tấm ảnh một con mèo rừng thuộc loài động vật quý hiếm bị giết chết.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news