Tin mới

Điều tra nghi án cựu chiến binh bị 3 thanh niên hành hung đến ngất xỉu

Thứ năm, 11/05/2017, 09:30 (GMT+7)

Khi đang đi trên đường, cựu chiến binh Hoàng Văn Thảo, thương tật 2/4 bất ngờ bị 3 thanh niên chặn đầu xe rồi hành hung đến ngất xỉu giữa đường và nhập viện với nhiều thương tích.

Khi đang đi trên đường, cựu chiến binh Hoàng Văn Thảo, thương tật 2/4 bất ngờ bị 3 thanh niên chặn đầu xe rồi hành hung đến ngất xỉu giữa đường và nhập viện với nhiều thương tích.

Ông Thảo được đưa vào bệnh viện với nhiều thương tích trên người. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo thông tin trên VTC NewsTuổi trẻ, An ninh thủ đô, chiều 10/5, lãnh đạo Công an thị trấn Chúc Sơn xác nhận, đơn vị vừa nhận được đơn của gia đình ông Hoàng Văn Thảo (58 tuổi, ở huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) tố cáo về việc ông Thảo bị 3 thanh niên chặn đầu xe rồi hành hung đến ngất xỉu. 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã cử người đi xác minh, lấy lời khai những người liên quan, nhân chứng để điều tra làm rõ.

Trong đơn trình báo của gia đình ông Thảo có nội dung, vào khoảng 13h ngày 9/5, ông Hoàng Văn Thảo cùng 2 người khác đi ô tô trên Quốc lộ 6 rẽ vào đường Chùa Trầm thuộc thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, bất ngờ bị 3 thanh niên điều khiển 2 xe mô tô chặn đầu xe. Vừa xuống xe, ông Thảo bị 3 thanh niên xông vào hành hung đến ngất xỉu và phải nhập viện.

"Tôi nhận ra 1 đối tượng quen tên là Ng.N. Nó là dân xã hội, nhưng thường ngày gặp tôi vẫn chú chú cháu cháu. Tôi vừa bước xuống xe để hỏi lý do thì bị chúng lao vào đánh, đấm túi bụi không kịp phản ứng", ông Thảo kể lại trong đơn.

Ông Thảo cho biết thêm, trước sự hung hãn của 3 thanh niên, 2 người cháu ngồi cùng xe với ông Thảo chỉ dám can ngăn, thậm chí van xin nhưng các đối tượng vẫn không dừng tay. Chỉ đến khi thấy ông Thảo nằm gục xuống đường, 3 người này mới lên xe bỏ đi.

Nói về nguyên nhân bị đánh, ông Thảo tỏ ra hoang mang. Theo ông Thảo: "Tôi không có mâu thuẫn gì với mọi người. Ngay cả với Ng.N. người hành hung tôi, tôi cũng không có xích mích, thù hằn gì cả. Rất mong cơ quan chức năng sớm làm rõ thủ phạm”.

Hiện, vụ việc đã được báo cáo lên Công an huyện Chương Mỹ để điều tra, làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news