Tin mới

Điều tra thông tin tài xế Grab tố khách nữ mượn iPhone X rồi chạy mất hút

Thứ sáu, 11/10/2019, 20:12 (GMT+7)

Sau được tài xế Grab chở đến cổng sau Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, nữ hành khách lấy lý do hết tiền mặt, nên mượn điện thoại iPhone của tài xế để chuyển khoản rồi cầm điện thoại chạy mất hút.

Theo tin tức trên Zing.vn, Tuổi trẻ, sáng 11/10, Công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Hà Nội), cho biết đã tiếp nhận việc nam tài xế GrabBike Đỗ Tiến Cường (22 tuổi, quê ở Hà Giang) báo bị một nữ hành khách mượn iPhone X rồi lấy đi mất.

Sau khi nhận được đơn trình báo của nam tài xế Grab, Công an phường Ngọc Khánh đang vào cuộc xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, ngày 5/10, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin về việc một nam tài xế Grab nhận chở một nữ hành khách đi từ chung cư 102 Trường Chinh đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Tài xế Cường với gương mặt thất thần tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Ảnh: Hội GrabBike.

Sau khi đến nơi, người phụ nữ này lấy lý do hết tiền mặt và mượn chiếc điện thoại của tài xế Grab chuyển tiền.

Tuy nhiên, khi nam tài xế đưa điện thoại cho nữ hành khách thì người phụ nữ này chạy mất hút vào trong bệnh viện và không trả lại chiếc điện thoại.

Sau đó, tài xế này chờ khoảng 1 tiếng đồng hồ và mượn điện thoại mọi người gọi nhiều cuộc vào máy mình nhưng không liên lạc được.

Theo nam tài xế, trên đường đi người phụ nữ này nói đang làm việc tại một ngân hàng trên phố Cửa Nam. Khi đến cổng sau Bệnh viện Phụ sản, nữ hành khách bảo có em gái đang sắp mổ đẻ tại đây, phải vào trong viện nộp giấy tờ và bảo tài xế Grab đứng chờ.

"Sau khi vào trong viện được 5 phút thì chị này quay ra bảo chị hết tiền mặt và mượn điện thoại của tôi để chuyển khoản. Tôi liền đưa điện thoại cho mượn thì chị này chạy vù vào phía trong bệnh viện và không thấy đâu nữa”, tài xế Cường kể lại và cho biết lúc đó chỉ nghĩ rằng chị ấy vì vội quá nên chạy vào trong và một lúc sau chắc sẽ quay lại trả điện thoại. Nhưng đứng chờ mãi mà không thấy nên liền đi báo Công an phường Ngọc Khánh.

Nam tài xế Grab cũng cho biết, chiếc điện thoại bị mất là iPhone X (không phải iPhone 8 như thông tin trên mạng), trị giá hơn 20 triệu đồng và tài xế này mới bắt đầu chạy Grab được hơn 1 tháng để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news