Tin mới

Điều tra vụ 6 cha con “đánh ghen”, bắt giữ người trái pháp luật

Thứ sáu, 21/11/2014, 08:57 (GMT+7)

Ông Út nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với người em kết nghĩa, tức ông H. nên ông Út cùng 3 người con ruột và 2 người con rể tổ chức... “đánh ghen”.

 

 

Ông Út nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với người em kết nghĩa, tức ông H. nên ông Út cùng 3 người con ruột và 2 người con rể tổ chức... “đánh ghen”.


Ngày 20-11, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đã giải quyết tại ngoại điều tra đối với 6 đối tượng cùng gia đình, có liên quan đến vụ bắt giữ người trái pháp luật vừa xảy ra ở địa phương này.

Thông tin từ cơ quan điều tra, ông L.T.H (SN 1971, quê Bạc Liêu, trú huyện Bình Chánh) là em kết nghĩa của ông Nguyễn Văn Út. Thời gian gần đây, ông Út nghi ngờ vợ mình là bà H.T.K.L (SN 1965, ngụ huyện Bình Chánh) có quan hệ tình cảm với ông H.

Trưa 17/11, ông Út bàn bạc với 3 người con ruột và 2 người con rể lên kế hoạch tổ chức… “đánh ghen”.

Thấy ông H. đang có mặt gần nhà, 6 cha con ông Út đã dùng vũ lực bắt giữ ông này đưa về nhà mình rồi dùng dây xích sắt bắt trói ông H. vào gốc cây ở trước nhà.

Sau đó, ông Út cùng 5 người con thay phiên nhau tra hỏi, đánh đập ông H.. Chứng kiến sự việc, người dân đã trình báo Công an xã Đa Phước đến giải cứu ông H. Đồng thời, Công an xã Đa Phước đã tạm giữ ông Út cùng 5 người con của ông để lập hồ sơ xử lý.

Bước đầu ông Út và 5 người con khai báo, vì uất ức bà L. quan hệ bất chính với ông H. vốn là người cũng thân thiết trong gia đình, nên đã gây ra sự việc nói trên.

Hiện 6 nghi can có liên quan được công an cho tại ngoài để điều tra.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news