Tin mới

Điều tra vụ bé lớp 2 bị thiếu niên hàng xóm 14 tuổi cưỡng bức

Thứ bảy, 22/04/2017, 09:12 (GMT+7)

Ngày 21/4, nguồn tin từ Công an huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan điều tra đang tích cực điều tra làm rõ việc một cháu bé lớp 2 bị xâm hại tình dục.

Ngày 21/4, nguồn tin từ Công an huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan điều tra đang tích cực điều tra làm rõ việc một cháu bé lớp 2 bị xâm hại tình dục.

Theo thông tin trên VTC News, chiều ngày 21/4, Trung tá Lê Viết Thuận (Trưởng Công an huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, cơ quan đang tích cực điều tra làm rõ việc một cháu bé lớp 2 bị xâm hại tình dục.

Căn nhà sàn nơi bà ngoại bé M. phát hiện cháu mình bị cưỡng hiếp.

Trước đó, ngày 18/4, Công an huyện Quan Hóa đã nhận được đơn tố cáo của chị Cao Thị P. trú ở bản Khằm, xã Hồi Xuân (huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa) về việc con gái chị là bé Cao Ngọc M. (9 tuổi, học lớp 2) bị Phạm Bá H. (Sinh ngày 30/5/2003, 14 tuổi) là hàng xóm, cưỡng hiếp.

Tường trình của bà C.T.N (bà ngoại cháu M.) gửi cơ quan điều tra cho thấy, chiều ngày 16/4, bà đi làm thuê nên gửi cháu M. sang nhà chị gái bên cạnh nhưng khi về không thấy cháu gái đâu, gia đình chị gái bà lại đi đám cưới không có ai ở nhà. Bà đi tìm các nhà xung quanh thì phát hiện cháu M. đang bị P.B.H (hàng xóm) dùng tay bịt mồm cưỡng hiếp.

Sau khi ổn định tâm lý, gia đình động viên gặng hỏi, thì cháu M. kể lại từng bị H. cưỡng hiếp 3 lần. Sau những lần đó, H. dọa “cấm không được nói cho ai biết, nếu không sẽ bị đánh”.

Đơn tố cáo vụ việc gửi Công an huyện Quan Hóa của mẹ nạn nhân.

Mẹ của cháu M. nói trong nước mắt, sau khi xảy ra sự việc, cháu bé được đi khám ở bệnh viện Đa khoa huyện Quan Hóa, được kết luận là màng trinh đã bị rách, tổn thương.

Liên quan đến vụ việc trên, ngay sau khi nhận được thông tin Công an huyện Quan Hóa cũng đã triệu tập đối tượng Phạm Bá H. và những người liên quan, lấy lời khai nhằm làm rõ vụ việc. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news