Tin mới

Điều tra vụ đại gia ở Hà Nội đốt cuộn pháo dài 50 mét để mừng đám cưới

Thứ ba, 03/03/2020, 20:26 (GMT+7)

Mới đây, một gia đình ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội đã gây xôn xao dư luận khi đốt băng pháo dài hàng chục mét ở đám cưới.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, Dân trí, ngày 3/3, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố Hà Nội xác minh, xử lý vụ một gia đình ở xã Phù Lỗ đốt số lượng lớn pháo rợp đỏ đường trong đám cưới.

Trước đó, ngày 2/3, một tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh, video người dân đốt rất nhiều pháo trong một đám cưới trên địa bàn huyện Sóc Sơn, Hà Nội khiến nhiều người xôn xao bởi từ lâu pháo nổ đã không còn hiện diện trong đời sống của người dân Việt Nam.

Cảnh tượng hy hữu không xuất hiện tại Việt Nam từ nhiều năm nay.

Theo hình ảnh trong clip cho thấy, một người đàn ông cầm một cuộn pháo hình tròn rải thành 3, 4 dãy dài hàng chục mét trước vỉa hè nhà có đám cưới rồi châm lủa dốt khiến khói bay mù mịt, xác pháo đỏ vương vãi cả một đoạn vỉa hè quốc lộ.

Chưa hết, dọc lối vào bên trong đám cưới hoành tráng của đại gia này còn treo 2 dãy pháo khá dài. Khi pháo nổ ngay sát đường quốc lộ, người dân và khách dự đám cưới đứng xung quanh xem, quay clip.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã cử cán bộ xuống hiện trường điều tra, xử lý.

Lãnh đạo UBND xã Phủ Lỗ cũng cho biết chính quyền địa phương đã nắm được thông tin và đang giao Công an xã Phù Lỗ xử lý. Cơ quan chức năng đang làm rõ xem số lượng pháo này do chính chủ nhà hay những người đến dự tiệc cưới đốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news