Tin mới

Điều tra vụ gã bảo kê nhà nghỉ đưa thiếu nữ 15 tuổi đi khắp 3 tỉnh cưỡng hiếp

Chủ nhật, 27/03/2016, 21:04 (GMT+7)

Trên đường đi đến nhà người chị gái chơi, em V.T.D (15 tuổi) tình cờ gặp bạn trai tên Phạm Văn Th. (26 tuổi). Sau đó, Th. đã bán xe máy đưa D. đi khắp 3 tỉnh và nhiều lần thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Trên đường đi đến nhà người chị gái chơi, em V.T.D (15 tuổi) tình cờ gặp bạn trai tên Phạm Văn Th. (26 tuổi). Sau đó, Th. đã bán xe máy đưa D. đi khắp 3 tỉnh và nhiều lần thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Gần đây, người dân xã Dũng Tiến (Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) vô cùng bàng hoàng về việc em V.T.D (15 tuổi) ở trong xã bị một “bạn trai” kéo đi chơi khắp 3 tỉnh để cưỡng hiếp.

Theo lời của em D. cho hay, vụ việc xảy ra được khoảng một tháng trước, bắt đầu từ ngày 14 đến ngày 26/2, em bị đối tượng Phạm Văn Th. (26 tuổi) đưa đi 3 tỉnh Quảng Ninh, Thái Bình, Sơn La để cưỡng hiếp.

Kể lại sự việc, em D. cho biết, ngày 14/2, em đi ra nhà chị gái ở TP Hải Phòng chơi thì gặp bạn trai tên Phạm Văn Th. ở cùng xã. Do quen biết từ trước nên Th. rủ em đi chơi và hứa đến tối sẽ đưa em về nhà.

Em D.

Sau đó, Th. đã đi ra một cửa hàng xe máy trên phố Tô Hiệu để bán xe máy và được hơn 9 triệu đồng. Bán xe xong, Th. dẫn em đi chơi ở khu du lịch Bãi Cháy (Hạ Long, Quảng Ninh).

Đến tối, hai người cùng vào một nhà nghỉ. Tại đây, Th. không cho em sử dụng điện thoại và nhiều lần cưỡng hiếp.

Mặc dù, D. khóc lóc van xin cho em về nhà nhưng Th. không đồng ý. Đến hôm sau, Th. lại tiếp tục đưa em đến một nhà nghỉ ở huyện Đông Hưng và thị trấn Diêm Điền (Thái Thụy, Thái Bình).

“Chúng em ở đây được chừng một tuần. Th. nhiều lần cưỡng hiếp em. Ở đây được một thời gian, Th. lại đưa em lên Sơn La”, em D. chưa hết bàng hoàng kể lại.

Khi hỏi về việc Th. đưa lên Sơn La đi những đâu, em D. cho hay: “Mới đầu, Th. đưa em vào một nhà trọ của một người bạn ở thị trấn Bắc Yên (Bắc Sơn, Sơn La). Khi ở đây, em muốn về quê nhưng Th. không cho về mà bắt ở lại. Mãi về sau, em lấy được điện thoại gọi về nhà cho bố mẹ cầu cứu”.

Biết được chuyện, Th. mới chịu đưa em về một khách sạn ở (Đồ Sơn, Hải Phòng), sau đó bắt ép viết giấy cam kết không được làm đơn tố cáo nếu không sẽ đưa sang Trung Quốc. Đến ngày 26/2, D. được đưa về phường Hải Thành (Dương Kinh, Hải Dương). Ngay sau đó, em D. được gia đình đón ở đó.

Trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Văn Sửu - Phó trưởng công an xã Dũng Tiến (Vĩnh Bảo, Hải Phòng) cho biết: “Chúng tôi cũng đã nắm được thông tin và báo cáo lên lãnh đạo công an huyện Vĩnh Bảo để điều tra theo đúng thẩm quyền. Được biết, Th. từng đi làm bảo kê nhà nghỉ ở Sơn La”.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Đình Hường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bảo kê nhà nghỉ