Tin mới

Điều tra vụ khách Tây 60 tuổi tử vong khi hút mỡ bụng tại viện thẩm mỹ

Thứ năm, 20/07/2017, 10:31 (GMT+7)

Sau khi tiêm thuốc để hút mỡ bụng, người đàn ông ngoại quốc đã tử vong trong thẩm mỹ viện. Hiện, Công an TP. Hồ Chí Minh đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Sau khi tiêm thuốc để hút mỡ bụng, người đàn ông ngoại quốc đã tử vong trong thẩm mỹ viện. Hiện, Công an TP. Hồ Chí Minh đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo tin tức trên báo VietNamNet, Tuổi trẻ, đêm 19/7, Công an TP. HCM cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an quận 10 khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng và người có liên quan để điều tra, làm rõ cái chết của 1 người đàn ông nước ngoài xảy ra chiều cùng ngày tại thẩm mỹ viện Việt Thành (đường Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10). Nạn nhân là người đàn ông quốc tịch Mỹ, khoảng 60 tuổi.

Thông tin ban đầu, chiều 19/7, người đàn ông ngoại quốc khoảng 60 tuổi đến viện thẩm mỹ Việt Thành nằm trên đường Sư Vạn Hạnh (quận 10) để hút mỡ bụng.

Trong lúc các nhân viên thực hiện ca phẫu thuật thì xảy ra sự cố. Dù được các nhân viên thẩm mỹ viện sơ cấp cứu nhưng người đàn ông đã tử vong. Sự việc ngay lập tức được trình báo cơ quan chức năng.

Công an nhận tin báo đã vào cuộc điều tra. Gần 22h đêm, thi thể nạn nhân mới được đưa ra khỏi hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Được biết, viện thẩm mỹ Việt Thành là phòng khám chuyên khoa ngoài giờ, đăng ký kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực Phẫu thuật thẩm mỹ

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news