Tin mới

Điều tra vụ thương binh gần 70 tuổi bị nhóm thanh niên hành hung chiều 28 Tết

Thứ ba, 31/01/2017, 09:38 (GMT+7)

Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã vào cuộc điều tra vụ một thương binh hạng 2/4 bị một nhóm thanh niên đuổi đánh dã man trong chiều 28 Tết Đinh Dậu do va chạm giao thông.

Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã vào cuộc điều tra vụ một thương binh hạng 2/4 bị một nhóm thanh niên đuổi đánh dã man trong chiều 28 Tết Đinh Dậu do va chạm giao thông.

[mecloud]qARuN0O62V[/mecloud]

Theo Báo Người Lao Động, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ (TP Hà Nội) cho biết đang điều tra làm rõ vụ một thương binh bị một nhóm người hành hung vào ngày 25/1 (tức ngày 28 Tết Đinh Dậu 2017 ).

Theo Trung tá Dũng, sau khi xảy ra va chạm với xe ô tô gây xước sơn, ông Hoàng Tiến Vin (SN 1955, thường trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội), người điều khiển xe ba bánh, lái xe bỏ đi nên một số người đã đuổi theo hành hung.

"Hiện chúng tôi đã làm việc với cả 2 bên và chờ kết quả thương tích từ phía nạn nhân để đưa ra hướng giải quyết", Trung tá Dũng cho biết.

Công an vào cuộc điều tra, mời những bên có liên quan đến làm việc vụ thương binh gần 70 tuổi bị hành hung.

Trước đó, một video clip có độ dài hơn 2 phút được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy một người đàn ông lớn tuổi, đi xe ba gác máy, bị một nhóm thanh niên dùng xe máy đuổi theo, chặn lại rồi lao vào đánh đập dã man trước sự chứng kiến của nhiều người. Sau đó mấy thanh niên khoá tay, áp tải ông lên xe máy chở đi đâu không rõ.

Theo Báo Giao thông, người bị đánh là cựu binh Hoàng Tiến Vin (SN 1955), thường trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Ông Vin đi bộ đội năm 1972, vào tháng 5/1974, ông bị thương trong một trận chiến đấu tại Quảng Nam. Ông hiện được hưởng chế độ thương binh hạng 2/4, tỉ lệ mất sức khoẻ 61% với 1 chân bị cụt đến đầu gối, phải dùng chân giả.

Sau khi bị nhóm thanh niên hành hung, ông Vin đã phải nhập Bệnh viện quân y 103 (quận Hà Đông, Hà Nội) để điều trị từ ngày 28 Tết đến nay.

"Không biết xe của tôi có va quệt vào xe của họ hay không, nên tôi vẫn tiếp tục đi tiếp. Sau đó có một nhóm thanh niên đuổi theo, chặn đầu xe, rồi bảo tôi quệt vào gương xe ô tô của họ mà tôi bỏ chạy. Rồi cứ thế là họ chửi bới, vặn tay, có người đấm, đá vào người, vào đầu, có người nào đó lấy cả vật cứng đập vào vai tôi"- ông Vin kể lại.

"Hiện tôi đang bị đánh sưng và trầy xước khắp người, bị rạn xương bả vai, phải nằm điều trị tại khoa chỉnh hình B1 ở Bệnh viện quân y 103", ông Vin nói.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news