Tin mới

Điều ước giản dị của Mai Phương Thúy: Ngày tết có trai đẹp dẫn đi chơi vườn hoa

Thứ hai, 28/01/2019, 16:50 (GMT+7)

Mai Phương Thúy bất ngờ đăng ảnh rất gợi cảm trên trang cá nhân kèm trạng thái mong một anh đẹp trai dắt đi dạo vườn hoa.

Mai Phương Thúy bất ngờ đăng ảnh rất gợi cảm trên trang cá nhân kèm trạng thái mong một anh đẹp trai dắt đi dạo vườn hoa.

Mới đây trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đăng ảnh rất gợi cảm kèm dòng trạng thái: "Ước mơ ngày Tết: 1. Một anh đẹp trai dắt đi dạo vườn hoa Lênin buổi tối; 2. Một anh đẹp trai dẫn đi mua hoa; 3. Một anh đẹp trai dẫn lên phủ trong đêm mưa...

13 năm sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy giờ đây đã là một ngôi sao nổi tiếng, thành công và giàu có. Trái ngược với sự năng nổ tích cực tham gia các hoạt động của showbiz, họ Mai lại khá kín tiếng đời tư.

Suốt quãng thời gian phủ sóng showbiz Việt, chỉ duy nhất doanh nhân Benny Ng là người được nhắc đến là bạn trai tin đồn của hoa hậu họ Mai.

Mai Phương Thúy đăng ảnh sexy vô bờ bến

Sau thời gian gắn bó, đôi trai tài gái sắc vướng nghi án đường ai nấy bước. Dù vướng tin đồn chia tay nhưng vào tháng 10/2015, Benny Ng và Mai Phương Thúy vẫn tương tác qua lại trên mạng xã hội khiến cho người ngoài "không biết đâu mà lần".

Mải mê sự nghiệp quên việc yên bề gia thất trong khi khi bạn đồng trang lứa đã con bồng con bế, Hoa hậu Việt Nam 2006 liên tục bị người xung quanh nhắc nhở.

Gần đây nhất, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh bất ngờ thừa nhận anh và hoa hậu Mai Phương Thúy từng có thời gian hẹn hò. Theo Noo Phước Thịnh, hai người giờ đây là bạn bè, vẫn giữ tình cảm quý mến nhau.

Đây là lần đầu tiên Noo lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm, dù trước đó anh vướng tin đồn giới tính. Về phía Mai Phương Thúy, cô giữ im lặng sau phát ngôn của người bạn. Trước đó, khi cả hai dấy lên tin đồn yêu nhau, hai người đều phủ nhận.

Mai Phương Thúy tới chúc mừng Noo Phước Thịnh ra mắt Album Em. Tại đây, cả hai đã công khai âu yếm tình cảm.

Hoa hậu Việt Nam 2006 và giọng ca Cause I love you thân thiết với nhau trong nhiều năm như một đôi bạn tri kỉ. Trong cộng đồng fan từng râm ran thông tin cả hai đã hẹn hò nhau nhưng giấu kín. Sau phát ngôn mới nhất của Noo, nhiều fan tỏ ra tiếc nuối cho cặp đôi đẹp khi giờ đây họ chỉ là bạn bè.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news