Tin mới

Điều xe đón người bị tạm giam, tạm giữ về bỏ phiếu

Chủ nhật, 22/05/2016, 15:45 (GMT+7)

Trại giam Công an tỉnh Thanh Hóa điều xe đến tận bệnh viện đón 2 người bị tạm giam, tạm giữ nhưng đang được điều trị tại bệnh viện về tham gia bỏ phiếu.

Trại giam Công an tỉnh Thanh Hóa điều xe đến tận bệnh viện đón 2 người bị tạm giam, tạm giữ nhưng đang được điều trị tại bệnh viện về tham gia bỏ phiếu.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, Dân Trí, sáng ngày 22/5, tại Trại tạm giam Công an tỉnh Thanh Hóa (phố Cao Sơn, phường An Hoạch, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã tổ chức cho những người đang bị tạm giam, tạm giữ tiến hành bỏ phiếu bầu cử đại biểu (ĐBQH) khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Ngay trong buổi sáng, 100% người bị tạm giam, tạm giữ tại trại tạm giam Công an tỉnh Thanh Hóa đã được thực hiện quyền công dân của mình. Đặc biệt, tại đây có 2 người bị bệnh, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, đã được các cán bộ tại trại tạm giam cử xe đến tận bệnh viện đón về tham gia bỏ phiếu tại trại.

Người bị tạm giam, tạm giữ ở Thanh Hóa đi bỏ phiếu. Ảnh báo Người Lao Động

Trao đổi trên báo Dân Trí, Thượng tá Bùi Xuân Trường, Phó Giám thị, Trại tạm giam Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Hiện Trại có 584 người đang bị tạm giam tạm giữ đủ điều kiện để tham gia bầu cử. Do điều kiện đặc thù tại đơn vị, để công tác bầu cử được tiến hành thuận lợi, đúng quy định, công tác tuyên truyền được Trại tạm giam thực hiện với nhiều hình thức như: phát sách báo đến từng buồng giam; tuyên truyền qua hệ thống loa truyền thanh.

Hai đối tượng đang trong quá trình tạm giam nhưng lại điều trị bệnh tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, do sức khỏe đã ổn định nên Trại cũng đã cử xe đến tận bệnh viện đón 2 đối tượng về tham gia bỏ phiếu tại Trại để đảm bảo quyền được bỏ phiếu của họ" .

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news